Nghi án Kelantan câu kết với cầu thủ Ninh Bình

Hôm qua (12-4), trên tờ New Straits Times (NST) có bài viết dẫn lại nhiều nguồn tin và đặt câu hỏi: “Liệu đội Kelantan có vô tội trong vụ án dàn xếp tỉ số này?”. Lãnh đạo CLB Kelantan không đưa ra bất cứ thông tin nội bộ nào mà cẩn trọng cho rằng mọi việc còn phải chờ kết luận chính thức từ AFC.

Bước đầu CLB Kelantan cũng bị điều tra vì nghi liên quan đến kịch bản ở hiệp 1 khi đang dẫn đội khách 2-1 nhưng sau đó thua ngược 2-3 ở hiệp 2. Một số biểu hiện cho thấy Kelantan bị nghi ngờ khi có đến hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong trận này, nhất là hiệp 2 mới có hai phút thì Sakir lại gây gổ với cầu thủ V. Ninh Bình để nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Tổng Thư ký LĐBĐ Kelantan - ông Azman Ibrahim chỉ nói: “Chúng tôi phải đợi thông báo chính thức từ đội bóng lẫn từ AFC việc có hay không một nhóm cầu thủ của Kelantan cũng tham gia vào vụ này. Tôi nghĩ tất cả thông tin và dự đoán đang có đều là tin tức không chính thống nên phải chờ từ nguồn cơ quan điều tra hoặc AFC”.

Vụ việc cầu thủ V. Ninh Bình dính vào tiêu cực thì Kelantan có khả năng vào vòng knock out với điều kiện họ phải ít nhất có trận hòa với South China vào ngày 22-4. Với AFC thì khi chỉ có dấu hiệu “bố trí” bàn thắng, CLB sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, sau đó tiếp tục điều tra để đưa ra các án phạt phù hợp khác.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm