Ngày đầu tập trung ĐTBĐ nữ VN: Gom quân đông đủ

Đến 18 giờ hôm qua, toàn bộ cầu thủ phía Bắc cùng HLV trưởng Trần Vân Phát và ban huấn luyện Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó đoàn di chuyển về Trung tâm Thành Long làm thủ tục nhận phòng. Riêng các tuyển thủ ở TP.HCM như Kim Hồng, Kim Chi, thủ môn Kiều Trinh “nhập trại” muộn hơn so với các đồng đội vì... có thể đến Thành Long bằng xe máy.

Trong đợt tập trung này, đội tuyển nữ sẽ thực hiện nhiệm vụ chính giành vé dự vòng chung kết giải vô địch châu Á 2010. Tại vòng loại (thứ hai) với tư cách bảng trưởng bảng C, tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt tiếp hai đối thủ Hong Kong và Kyrgyzstan.

Dù đấu trường châu Á được xem là sân chơi quá tầm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được VFF chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Cụ thể là ngoài hai đợt tập luyện ở Trung tâm thể thao Thành Long (dự kiến có ba trận đá tập với đối thủ quân xanh), đội sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Đài Loan trước khi về nước dự tranh vòng loại thứ hai.

Sau màn chào hỏi và dùng cơm tại Trung tâm Thành Long tối qua, các tuyển thủ nữ được thoải mái, tự do sinh hoạt và được lệnh phải về phòng ngủ sớm để chuẩn bị cho buổi “tra tấn thể lực” đầu tiên vào chiều nay.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm