Neymar không thèm về PSG với mức lương khủng hơn cả Pogba

Người đại diện của Neymar vừa tiết lộ mùa hè vừa qua, đội bóng của Pháp, PSG đã lên tiếng với CLB Barcelona về ý định đưa tiền đạo Brazil về sân "Công viên các Hoàng tử" với giá chuyển nhượng 160 triệu bảng (190 triệu Euro). "Ngoài ra, nếu tiền đạo 24 tuổi chịu ký hợp đồng thì anh sẽ hưởng mức lương 650.000 bảng/tuần" - đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro khẳng định.

Không chỉ có PSG mà cả CLB Manchester United cũng đánh tiếng với Neymar, tuy nhiên cầu thủ của đội đương kim vô địch Olympic đã từ chối và vẫn quyết ở lại sân Nou Camp. Nếu Neymar chịu đến PSG hoặc M.U thì rất có thể anh sẽ là "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" chứ không phải tiền vệ Pháp Paul Pogba - người đã về M.U từ Juve với giá là 112 triệu euro.

"Anh ấy đã rất gần với PSG. Nếu về đây thì anh sẽ kiếm được 40 triệu euro sau thuế" - Riberio nói với kêng ESPN Brazil.

"Neymar cũng đã gần như di chuyển đến Manchester United. Thế nhưng cuối cùng anh vẫn gia hạn hợp đồng của mình với CLB cũ, vì anh muốn ở lại Barcelona".

Neymar gia nhập Barca từ Santos vào năm 2013 và đã giành được hai chức vô địch La Liga, hai cúp Nhà vua và một Champions League. Theo hợp đồng mới của Neymar tại Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2021 kèm theo những điều khoản mua đứt lên tới 200 triệu euro. Sang năm thứ 2 sẽ được nâng lên 220 triệu euro và 250 triệu euro ở năm 2019.

Sự ảnh hưởng của Neymar tại đội tuyển Brazil rất lớn. Mới đây anh cùng đội tuyển đoạt chiếc HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử

Neymar vừa trở lại Barcelona sau thời gian ngắn tập trung cùng đội tuyển Brazil để thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong trận gặp Ecuador và Colombia, Neymar đều ghi bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm