Neymar khoe khoang máy bay riêng siêu sang có giá 15 triệu USD

Ngôi sao của Paris Saint-Germain (PSG) đã chia sẻ hình ảnh “sang chảnh” của mình được chụp trước ngôi nhà xa hoa ở Rio de Janeiro trên trang cá nhân có 155 triệu người theo dõi. Neymar đang nghỉ ngơi thư giãn sau trận thua của Brazil trước Argentina trong trận chung kết Copa America.

Tiền đạo con cưng của PSG lộ gương mặt rất thỏa mãn trong bức ảnh chụp chung với chiếc máy bay trực thăng Mercedes được cá nhân hóa hiện đại cho riêng anh ấy. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới 29 tuổi với mức lương tuần PSG trả là 800.000 bảng trông vô cùng thảnh thơi khi ngồi trên bức tường gạch với tất, quần đùi và áo hoodie. Phía sau lưng Neymar là một chiếc máy trực thăng màu đen viết tắt tên đầy đủ của anh là NJR (Neymar Junior).

Chân sút đắt giá của PSG sỡ hữu dàn siêu xe lẫn máy bay riêng. Ảnh: CGI.

Tiền đạo của đội tuyển Brazil từng bật khóc sau trận thua Argentina sít sao 0-1 ở chung kết Copa America năm nay, được cho là đang nghỉ mát tại khu vực tuyệt đẹp của Mangaratiba. Khu này rất nổi tiếng với cảng và những bãi biển cát trắng, đẹp như tranh vẽ.

Đầu năm nay, Neymar – chân sút đã ký hợp đồng chuyển sang PSG trị giá 198 triệu bảng từ Barcelona vào năm 2017, đã được nhìn thấy đang tập luyện cùng một số đồng đội trên chiếc trực thăng Airbus Mercedes của anh ấy. Người ta cho rằng chiếc H-145 của ngôi sao PSG là một trong những mẫu máy bay mới nhất của nhà sản xuất phương tiện này.

Hãng thể thao Tây Ban Nha AS cho biết chiếc trực thăng được sơn họa tiết lấy cảm hứng từ người hùng Batman. Tiền đạo Neymar được cho là một người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim DC Comics và trước đây đã từng hóa trang thành Hiệp sĩ bóng đêm tại những bữa tiệc sang trọng và cũng có những hình xăm lấy cảm hứng từ người dơi.

Chiếc máy bay thiết kế riêng cho Neymar với nội thất độc đáo "không đụng hàng". Ảnh: CGI. 

Nhiều khả năng, Neymar sẽ để chiếc trực thăng này lại ở Brazil thay vì đem về Pháp. Mặc dù hiện tại ngôi sao bóng đá sinh năm 1992 thi đấu ở Pháp nhiều hơn nhưng việc sử dụng trực thăng ở Brazil thiết thực hơn. Anh thường đi máy bay đến sân tập của đội tuyển quốc gia trong thời gian tập trung đá giải Copa America.

Hơn nữa, để tránh tình trạng cướp bóc diễn ra kinh hoàng tại Brazil, các cầu thủ thường lựa chọn thuê trực thăng đến sân tập thay vì lái xe hơi. Hai năm trước, Neymar đã từng thuê một chiếc H-145 đến sân trong một buổi tập của Seclecao trước thềm Copa America 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm