Neymar biểu hiện đẹp khi bị fan cuồng ‘tấn công’


Có đến hơn 15.000 khán giả đã đến sân vận động Arena Amazonia xem đội tuyển Brazil tập luyện. Vì đây là buổi tập mở cửa tự do nên người hâm mộ đã ùn ùn đổ về, lực lượng an ninh phải tăng cường giám sát rất chặt chẽ.

Tuy nhiên, vì lượng khán giả quá đông nên đã xảy ra nhiều sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát. Đáng chú ý nhất là giữa buổi tập có đến hàng chục người hâm mộ tràn xuống sân để mong chạm vào các tuyển thủ con cưng, đặc biệt là Neymar - thần tượng mới của bóng đá Brazil.

Một fan cuồng đã vượt qua rất nhiều nhân viên an ninh để được ôm thần tượng.

Có rất nhiều fan bị an ninh sân bóng khống chế đưa ra ngoài song vẫn "còn sót" hai cổ động viên bất chấp tất cả, vượt qua mọi cánh tay an ninh để nhào đến ôm chầm Neymar.

Bị quật ngã xuống sân nhưng cầu thủ đang chơi cho Barca vẫn mỉm cười và đỡ hai kẻ "tấn công" mình đứng dậy trước khi lực lượng an ninh ập tới, kẹp tay cả hai kéo ra ngoài. Neymar nhìn theo rồi tiếp tục vui đùa cùng đồng đội trên sân tập mà không hề tỏ ra cáu giận. 

Sau buổi tập, anh còn ném áo tập lên khán đài tặng khán giả và leo qua hàng rào để ký tặng, chụp ảnh với cổ động viên của mình. Hành động thân thiện của tiền đạo 24 tuổi được báo chí Brazil hết lời ca ngợi.

Neymar mỉm cười đứng dậy và đỡ họ lên cùng.

Vào ngày 7-9 tới, đội tuyển Brazil sẽ gặp tuyển Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Hiện đội bóng của các vũ điệu samba đang xếp thứ năm với 12 điểm. Trong khi Colombia xếp thứ ba với 13 điểm.

Một số hình ảnh về buổi tập của các vũ công samba

Seleção đang trên đường tìm cách để khôi phục lại danh tiếng của họ ở World Cup.

Con bài chiến lược Neymar được đặt trọn niềm tin.

Neymar biểu hiện đẹp khi bị fan cuồng ‘tấn công’ ảnh 5

Neymar đã giúp Brazil đoạt HCV Olympic trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm