Nếu PSG đưa Ronaldo về đá với Messi?

Mới đây, tờ AS đưa ra thông tin khiến nhiều người quan tâm là nếu PSG không giữ chân được Mbappe thì PSG sẽ chơi một cú sốc lớn hơn là tìm cách đưa Ronaldo từ Juventus về đá cùng Messi và Neymar.

Với mãnh lực đồng tiền mà tỉ phú người Qatar đã làm được qua phi vụ Messi thì bấy giờ chuyện Ronaldo về PSG nếu có cũng không phải là chuyện lạ.

Báo thế giới thông tin và dự báo Ronaldo sẽ gia nhập PSG cùng Messi.
Ảnh: GETTY IMAGES

Nhưng dưới góc độ chuyên môn thì một rừng có quá nhiều cọp lại khó bình yên, nhất là cả Messi, Ronaldo rồi thêm Neymar, Ramos đều là những thủ lĩnh, những cầu thủ giàu cá tính.

Chỉ mới có Messi mà Mbappe đã đỏng đảnh đòi rời PSG rồi thì Ronaldo mà về, PSG sẽ là đội bóng phải lo “tề gia” trước rồi mới “trị quốc”.

Cũng có ý kiến phân tích cho rằng Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên họ có thể cạnh tranh nhau về chỗ đứng và danh hiệu cá nhân nhưng khi kết hợp cùng một đội thì họ sẽ biết cách làm cho nhau tỏa sáng.

Tất nhiên điều đó đúng nhưng để nhìn nhau đá suốt cả mùa giải mà chỉ với việc phân định ai là thủ lĩnh hoặc ai phải chơi theo ai thì chắc chắn phải có một HLV đủ tầm.

Cá nhân người viết cho rằng nếu ông chủ người Qatar có thuyết phục Ronaldo về với mức lương cao ngất để đá cùng Messi thì cầu thủ này cũng sẽ lắc đầu. Có lẽ anh không dại gì vào thế chỗ đàn em Mbappe dù có được trả lương khủng. Hơn nữa, một cầu thủ như Ronaldo vốn vẫn cạnh tranh danh hiệu với Messi thì cũng sẽ không chấp nhận là người đến sau.

Để xem lần này, tỉ phú Qatar có dùng tiền để làm được điều mình muốn hay không?        

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm