Năm “hạn” của chị em nhà Williams

Cô em Serena Williams đang thời kỳ “đeo ba lô ngược” dưỡng thai đã không tham dự các giải Grand Slam gần đây mới nhất là Roland Garros và sắp tới là Wimbledon 2017 vừa  trải qua những lời bỡn cợt của những tay vợt nam cha chú, thì chị gái Venus Williams cũng đang rắc rối pháp lý vụ tông xe chết một cụ ông 78 tuổi ở Florida hồi đầu tháng 6 này.

Chị em nhà Williams nhiều lần cùng chiến tuyến vô địch nội dung đôi nữ

Cô chị Venus, 37 tuổi có thành tích Grand Slam giàu… sụ với 7 lần đăng quang cá nhân nhưng chả thấm vào đâu so với cô em Serena 23 danh hiệu Grand Slam cá nhân. Cả hai chị em dường như đang trải qua thời kỳ "hạn hán".

Hôm  9-6, Venus lái xe hơi và tông phải vợ chồng cụ ông 78 tuổi. Vụ tông xe khiến cụ ông bị thương nặng ở đầu và qua đời sau đó hai tuần.

...Và họ cũng là đối thủ của nhau trong những trận chung kết đơn Grand Slam

Tuy nhiên theo kết quả của cơ quan điều tra thì Venus không có lỗi. Khi ô tô của tay vợt 37 tuổi này di chuyển vào “bùng binh” ngã tư khi hướng di chuyển của xe Venus có đèn xanh thì “tông ngang” vào xe của cặp vợ chồng già ở hướng đèn đỏ di chuyển vào. Cú va chạm mạnh vào khu vực gần ghế lái khiến cụ ông bị va chạm nặng trong xe và chấn thương đầu sau đó không qua khỏi sau hai tuần chữa trị.

Lỗi hay không lỗi thì gây ra chết người cũng khiến tay vợt sở hữu 7 grand Slam điêu đứng vì phải liên tục bị gọi hầu tra và chất vấn. Giữa lúc sắp tới đây Venus còn dồn tâm lực để tham dự Wimbledon.

Đây là một năm...kém vui của chị em nhà Williams

Vụ tai nạn trên diễn ra xảy ra ngày 9-6 tại Palm Beach Garden, một TP nhỏ nằm ở phía Bắc Miami.

Các điều tra của cơ quan chức năng Mỹ còn cho biết khi xảy ra tai nạn Venus không dùng điện thoại khi lái xe, cũng không có chất cồn và các chất kích thích trong máu. 

Cũng thời gian vừa qua tai ương cũng ập xuống đầu cô em gái Serena khi đang mang bầu nghỉ thi đấu nhưng bị các tay vợt huyền thoại đáng tuổi cha chú liên tục bỡn cợt.

Cựu tay vợt nam 70 tuổi, Ilie Nastase của Rumania khi làm trưởng đoàn quần vợt Rumania dự Fed Cup ở Anh đã bình phẩm về đứa trẻ trong bụng Serena sau khi sinh ra sẽ có màu da chocolate, màu cà phê sữa hay da trắng. 

Cách đây một tuần thì một cựu huyền thoại quần vợt khác là John McEnroy đã…xếp hạng Serena vào hạng 700 thế giới nếu thi đấu ở các giải Serie của nam. Lời phát biểu này làm Serena cho là xem thường, bỡn cợt…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm