Nam Định muốn 'bẫy' HA Gia Lai tại Pleiku

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ phải học bài học của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chiều 11-6 trên sân Hòa Xuân và cả B. Bình Dương trong trận đấu mà các ngòi nổ đều được kích hoạt tạo cơn mưa gôn trước Hải Phòng. Một trận hòa thôi cũng gay cho chiếc ghế của HLV Lee Tae-hoon và có thể Nam Định sẽ dựa vào đấy để chơi thứ bóng đá rình rập nhằm đưa đối thủ vào bẫy.

HA Gia Lai biết đối thủ mạnh ở cặp tiền đạo ngoại và cần phải gia cố hàng thủ bắt đầu từ tuyến hai. Ảnh: LĐ


Các trận còn lại đáng chú ý là derby trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Sài Gòn FC.
TP.HCM sau giai đoạn nghỉ vì dịch chưa cho thấy dấu hiệu mạnh mẽ trở lại còn Sài Gòn FC thì đang toan tính cho những trận quan trọng kiểu như derby Sài Gòn này. 
Thầy trò HLV Chung Hae-seung  được đánh giá cao hơn với những ngôi sao cả ở trên sân lẫn ghế dự bị còn Sài Gòn FC lại nhen nhúm của một đội bóng đổi chủ ở mùa này và rất muốn nổi loạn.
Ưu thế cho TP.HCM nhưng Sài Gòn FC cũng lắm chiêu trò và sẵn sàng đẩy đối thủ vào thế khó.

Một trận derby khác nhưng ít hấp dẫn đó là cuộc tiếp đón của "em út" Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước "anh cả" Hà Nội. HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vốn là người của Hà Nội nên rất hiểu đội bóng đàn anh và hiểu cả việc mình phải làm gì. Sẽ rất thoải mái cho em út Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng nếu "anh cả" Hà Nội chơi đúng sức thì chủ nhà sẽ thua đậm dù điều này khó xảy ra.
Một trận derby khác trên sân Thanh Hóa là cặp Thanh Hoá - SL Nghệ An. Một cuộc tiếp đón không dễ chịu tí nào với HLV Nguyễn Thành Công vốn từng trưởng thành từ cái nôi SL Nghệ An. Tuy nhiên, với việc mới tiếp quản đội bóng này, HLV Thành Công rất muốn thể hiện nơi đội bóng vốn phức tạp ở khu kỹ thuật. 

Một trận đấu căng cả ở trên sân lẫn khán đài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm