Nadal tuyên bố sẽ đưa cựu bộ trưởng Thể thao Pháp ra tòa

Thời gian gần đây, Rafael Nadal đã có những chỉ trích nhắm vào đồng nghiệp nữ Sharapova vì liên quan đến doping. Thái độ khá hằn học của Nadal bị nhiều người cho rằng không đáng mặt… đàn ông và có ý thù hằn cá nhân.

Khi Sharapova dính doping, Nadal đã không tiếc lời “giẫm đạp”. Nguyên nữ Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyne cho rằng lời lẽ của tay vợt nam này “chứng tỏ tính nhỏ nhen, không đáng mặt đàn ông”.

Còn Nadal thì muốn lôi nữ chính khách Pháp ra toà.

Bà còn nói thêm năm 2012, Nadal đã nghỉ thi đấu sáu tháng vì chấn thương nhưng thực chất là Nadal đã… mượn cớ chấn thương để trốn kiểm tra doping. Dù nghi án này bị đem ra bàn luận suốt một thời gian dài nhưng Nadal thì vẫn luôn phủ nhận.

Cách đây không lâu WikiLeak từng công bố danh sách mật những tay vợt hàng đầu dính doping nhưng bị nhiều phía ém nhẹm do sợ vắng “sao” ở các giải đấu, ảnh hưởng nguồn thu.

Nguyên Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyne cho là Nadal không đáng mặt đàn ông.

Nadal tỏ ra rất bực tức trước lời cáo buộc của bà Bachelot. Tại cuộc họp báo trước giải Indian Wells, Nadal cho biết: “Hiện nay tôi đang tìm các chứng cứ pháp lý để đưa cựu bộ trường Thể thao Pháp ra tòa vì lời vu khống của bà ta”. Qua đó, Nadal cũng đưa ra lời cảnh cáo đối với những người vẫn chưa quên nghi án doping năm 2012 của anh.

Bà Roselyne Bachelot là bộ trưởng Thể thao Pháp từ năm 2007 đến 2010.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm