VÒNG 3 GIẢI MADRID OPEN

Nadal thắng dễ, Federer suýt “chết”

Từ trước đến nay, Baghdatis được xem là đối thủ ưa thích của Nadal bởi thành tích toàn thắng cả 7 trận trong quá khứ của “ông vua” sân đất nện trước tay vợt đến từ đảo Síp. Bởi thế, trong lần gặp nhau lần này, không ngạc nhiên khi Nadal vẫn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6-1, 6-3).

Nadal thắng dễ, Federer suýt “chết” ảnh 1

Nadal có màn khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch như ý
Thắng lợi trước Baghdatis đồng nghĩa với việc Nadal tiếp tục gia tăng kỷ lục của mình trên mặt sân đất nện kể từ năm 2005 lên con số 187 trận thắng và vỏn vẹn 6 trận thua. Tại vòng 3, Nadal sẽ gặp nhà vô địch Mỹ mở rộng 2009 J. M. Del Potro (Argentina), người đã hạ tay vợt người Croatia M. Cilic với tỉ số 2-0 (6-3, 6-0).
Nếu như màn ra quân của Nadal ấn tượng bao nhiêu thì nhà đương kim Á quân Federer lại gặp vô vàn vất vả bấy nhiêu. Chỉ phải chạm trán tay vợt chủ nhà không được xếp hạt giống là Lopez nhưng cựu số 1 thế giới phải mất gần 3 giờ mới có thể giải quyết được đối thủ qua 3 set với tỉ số 2-1 (7-6, 6-7, 7-6). Tại vòng 3, Federer sẽ gặp X. Malisse (Bỉ).

Nadal thắng dễ, Federer suýt “chết” ảnh 2

Federer khiến nhiều người hoài nghi về sức mạnh của anh
Ngoài Nadal và Federer thì một loạt tay vợt hàng đầu khác như N. Djokovic, A. Murray, R. Soderling hay D. Ferrer đều ghi tên mình vào vòng 3.
Theo Hoàng Nam (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm