Nadal, Sharapova chạy đà hoàn hảo cho Pháp mở rộng

Nadal, Sharapova chạy đà hoàn hảo cho Pháp mở rộng ảnh 1
Rafael Nadal bảo vệ thành công ngôi vô địch Barcelona Open. (Nguồn: Getty)

Dù bị dẫn trước tới 0-3 trong set 1 nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Nadal đã giành thắng lợi 6-4, 6-3 sau 1 giờ 32 phút thi đấu.

Như vậy, "ông vua sân đất nện" đã có được chức vô địch thứ 8 trong vòng 9 năm (năm 2010 không tham dự vì chấn thương) và kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tại Barcelona Open lên con số 39.

Kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 2 sau 7 tháng nghỉ dưỡng thương, Nadal đã lọt vào chung kết của cả 6 giải đấu tham dự trong đó vô địch ở 4 giải.

”Tôi cảm thấy thực sự rất hạnh phúc và vinh dự khi một lần nữa giành chức vô địch giải đấu này. Điều kiện thời tiết gây khó khăn cho cả hai chúng tôi. Almagro đã khiến tôi gặp khá nhiều khó khăn ở set đấu đầu tiên nhưng tôi đã làm giảm được sự hưng phấn của cậu ấy trong thời điểm quan trọng” – Nadal cho hay.

Trong khi đó, ở giải nữ, Maria Sharapova đã xuất sắc bảo vệ thành công vô địch tại giải Porsche Grand Prix diễn ra tại Stuttgart (Đức).

Trong trận chung kết , “búp bê Nga” đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 6-4, 6-3 sau 1 giờ 33 phút thi đấu trước tay vợt người Trung Quốc Li Na.

Sharapova đã trở thành tay vợt thứ 2 sau Lindsey Davenport bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở giải Porsche Grand Prix.

”Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu khó khăn nhất ở giải đấu này. Tuy nhiên, tôi đã giữ vững phong đô và thi đấu tốt “ – Sharapova hạnh phúc cho biết./.

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm