Nadal, Federer nối tiếp nhau chia tay Cincinnati

Nadal, Federer nối tiếp nhau chia tay Cincinnati ảnh 1

Federer dừng bước. (Nguồn: Reuters)
Nếu như Nadal gục ngã trước tay vợt số 1 của nước chủ nhà Mardy Fish 3-6, 4-6, thì "tàu tốc hành" cũng đã phải dừng bước khi để thua Thomas Berdych 6-2, 7-6.

Nhọc nhằn vượt qua người đồng hương Fernando Verdasco tại vòng 3, Nadal dường như đã bị ảnh hưởng rất lớn về thể lực. Thế nên, anh đã không thể nhập cuộc với phong độ tốt nhất và nhanh chóng để thua nhà Á quân Rogers Cup 2011 với tỷ số 6-3 ở set 1.

Bước vào set đấu thứ 2, "ông vua sân đất nện" đã thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều với hy vọng sẽ đưa trận đấu vào set quyết định. Tuy nhiên, những gì mà Nadal có thể làm được chỉ là những màn rượt đuổi tỷ số trước khi Fish giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Thất vọng về Rafael Nadal bao nhiêu, người hâm mộ lại cảm thấy hụt hẫng bấy nhiêu khi mà cả Roger Federer cũng đã phải nói lời chia tay với giải.

Trong trận đấu với Thomas Berdych, "tàu tốc hành" đã không thể phát huy được những cú đánh sở trường và để thua sau 2 set với tỷ số 2-6, 6-7. Thất bại này khiến Roger Federer vẫn chưa thể có được bất cứ danh hiệu nào trong mùa giải 2011.

Trái với Nadal và Federer, Andy Murray và Novak Djokovic đã phần nào "cứu" Cincinnati tránh khỏi việc phải chứng kiến vòng bán mà không có tay vợt nào ở top 4.

Tại vòng tứ kết, nếu như tay vợt người Scotland đã có chiến thắng 6-3, 6-3 trước tay vợt Pháp Gilles Simon, thì Nole phải nhọc nhằn hơn khi phải mất 3 set mới có thể vượt qua Gael Monfils 3-6, 6-4, 6-3.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, bốn tay vợt đã giành quyền vào bán kết Cincinnati gồm có Maria Sharapova, Vera Zvonareva, Petkovic và Jelena Jankovic. Tại bán kết, Sharapova sẽ đối đầu với Zvonareva để tạo nên "nội chiến" Nga, trong khi Petkovic chạm trán Jankovic./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm