Murray thua nhanh ở Abu Dhabi

Murray thua nhanh ở Abu Dhabi ảnh 1

Murray thua ngay trận đầu ở Abu Dhabi. Ảnh: AP.

Những người hy vọng về một trận chung kết Djokovic - Murray tại Mubadala World Tennis Championship, Abu Dhabi, UAE sớm vỡ mộng ngay sau trận đấu đầu tiên khai mạc giải ngày 27/12. Bởi nhà vô địch Mỹ mở rộng Andy Murray đã nhanh chóng gác vợt trước đối thủ đang đứng thứ 9 thế giới Janko Tipsarevic.

Trận đấu diễn ra dễ dàng cho Tipsarevic khi Murray không thể hiện một lối đánh thiên về thể lực cùng khả năng phòng ngự siêu hạng đã giúp anh đăng quang ở Mỹ. Sự lựa chọn của Murray là đánh thoải mái và không quan tâm quá nhiều đến kết quả. Anh cũng muốn kết thúc phần thi đấu ở Abu Dhabi sớm để còn lên đường sang Qatar dự giải Doha mở rộng. Vì thế anh đã thua Tipsarevic - người quyết tâm chiến thắng nhiều hơn - sau hai set với tỷ số 3-6, 4-6.

Murray thua nhanh ở Abu Dhabi ảnh 2

Tipsarevic lọt vào bán kết.

Thắng trận này, Tipsarevic sẽ vào bán kết gặp Nicolas Almangro. Tay vợt người Tây Ban Nha đã nhận lời tới Abu Dhabi thế chỗ Nadal sau khi ban tổ chức liên hệ khắp nơi, thậm chí gõ cửa cả Roger Federer để tìm phương án cứu giải đấu.

Ở trận đấu còn lại trong ngày, lão tướng Ferrer vẫn chứng tỏ sự nhiệt tình trong mỗi trận đấu và giành chiến thắng 6-2, 6-4 trước Tomas Berdych. Anh sẽ gặp Novak Djokovic ở vòng bán kết trong ngày 28/12.

Theo Anh Hoàng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm