Mục tiêu của Thái Sơn Nam: Vào chung kết

Giải vô địch futsal nữ các CLB Đông Nam Á sắp khai diễn tại Nhà thi đấu Bangkok Arena (Thái Lan) từ ngày 23 đến 29-11. Giải đấu có sự góp mặt của năm đội bóng đến từ Thái Lan, Úc, Myanmar, Malaysia và Việt Nam.

Ở giải vô địch các CLB futsal nữ Đông Nam Á năm nay, Thái Sơn Nam sẽ đối đầu cùng các đối thủ gồm ACE FC (Myanmar), Asian Scholars.C (Thái Lan), Felda United FC (Malaysia) và Dural Warriors (Úc). 

HLV Trương Quốc Tuấn đặt mục tiêu vào chung kết. Ảnh: TSN

Trong số này, chủ nhà Asian Scholars.C và đội bóng đến từ xứ Chuột túi Dural Warriors được đánh giá rất cao. Riêng Dural Warriors, cũng giống như Thái Sơn Nam, vừa có CLB nam vừa có CLB nữ. Đội nam của CLB này đã từng tham dự VCK futsal các CLB châu Á cùng với đội nam Thái Sơn Nam.

Năm ngoái,  giải được tổ chức lần đầu tiên tại Indonesia, Thái Sơn Nam vô địch. Song, do năm ngoái, Thái Lan và Úc không cử đại diện tham dự. Thế nên nhiệm vụ của Thái Sơn Nam năm nay khó khăn hơn nhiều.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam miệt mài chuẩn bị cho giải đấu. Ảnh: TSN

HLV Trương Quốc Tuấn của đội nữ Thái Sơn Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào chung kết. Chúng tôi không có nhiều thông tin về các đối thủ tại giải, bởi hầu hết đều là các đội bóng chúng tôi mới gặp lần đầu, ngoại trừ Malaysia đã gặp năm ngoái”. Ngoài ra, để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á năm nay, dự định Thái Sơn Nam sẽ có năm trận giao hữu với các đội bóng trong nước để ráp nối đội hình cũng như định hình lối chơi.

Toàn đội nữ Thái Sơn Nam sẵn sàng cho giải Đông Nam Á. Ảnh: TSN

Thái Sơn Nam sẽ có khoảng một tháng chuẩn bị cho giải khu vực. Đội tập trung và luyện tập từ ngày 18-10 tại NTĐ Thái Sơn Nam trước khi sang Bangkok. Từ ngày 21-11, đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với CLB Felda United (Malaysia) vào ngày 23-11.

Sau đó, Thái Sơn Nam sẽ lần lượt đối đầu với Dural Warriors (vào ngày 24-11), ACE FC -Myanmar (25-11) và Asian Scholars.C -Thái Lan (26-11).

Theo thể thức thi đấu, năm đội tham dự giải nữ sẽ đá vòng tròn một lượt tại vòng bảng, chọn hai đội đứng nhất và nhì vòng bảng đá trận chung kết. Riêng hai đội đứng thứ 3 và thứ 4 tại vòng bảng sẽ đá trận tranh hạng ba. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm