MU và cái kết đắng, Real nói dối vụ chuyển nhượng Luca Jovic

“Quỷ đỏ” nhận cái kết do không đoạt suất dự Champions League

Trận hòa tệ hại đối thủ rớt hạng Huddersfield 1-1 cùng với Chelsea đại thắng Watford khiến Manchester Utd không còn cửa chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Mất suất dự Champions League, thầy trò Solskjaer cũng thất thu nặng về tài chính. ẢNH: REUTERS

Tờ Daily Mail tiết lộ, MU sẽ mất 65 triệu bảng thị phần được chia từ bản quyền truyền hình và tiền thưởng. Với kết quả này các ngôi sao Old Trafford đồng loạt bị giảm 25% lương – một điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng.

Theo đó, tiền vệ Pogba mất 75.000 bảng/tuần. Hiện mức lương của cầu thủ người Pháp là 300.00 bảng/ tuần giảm xuống còn 225.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, anh còn đánh mất 1,8 triệu bảng tiền thưởng cùng quyền lợi thương mại bị thâm hụt. Cùng với Pogba, cầu thủ nhận lương cao nhất MU, Sanchez sẽ chỉ nhận 375.000 bảng/tuần thay vì 500.00 bảng/tuần.

Ngoài việc mất nguồn thu bản quyền truyền hình, “Quỷ đỏ” cũng đánh mất 30% (tức 20 triệu bảng từ gói hợp đồng 750 triệu bảng) tài trợ áo đấu từ Adidas nếu mùa sau, đội chủ sân Old Trafford không đoạt suất dự tranh đấu trường châu Âu cấp CLB.

Chân sút Luca Jovic hiện được nhiều đội bóng lớn của châu Âu mời chào. ẢNH: AFP

Real Madrid “lừa cả thế giới” về việc chiêu mộ Jovic

Giám đốc CLB Eintracht Frankfurt, Fredi Bodic vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đã ký bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro với Luca Jovic.

Bodic nhấn mạnh: “Chúng tôi chưa có bất kỳ liên hệ nào với Real về việc chuyển nhượng Jovic. Tôi phải nhấn mạnh rằng, đấy là lời nói dối trắng trợn”.

Tiền đạo người Bosnia hiện đang là mục tiêu săn đuổi của các “ông lớn” châu Âu. Mùa này, chân sút 21 tuổi ghi tổng cộng 26 bàn thắng trong 44 lần ra sân cùng Frankfurt trên mọi đấu trường. Tại Europa League, Jovic cùng Frankfurt lọt đến bán kết. Hiệu suất ghi bàn của Jovic ở đấu trường này là 8 pha lập công, chỉ xếp sau Giroud ( 10 bàn) của Chelsea.

Riêng ở đấu trường Bundesliga, Frankfurt đang cùng Leverkusen cạnh tranh quyết liệt vị trí tốp 4 trong khi ba ngôi đầu chắc chắn đã thuộc về Bayern, Dortmund và Leipzig.

Chưa biết thực hư câu chuyện Luca Jovic như thế nào nhưng nếu tiền đạo 21 tuổi về Real, đội bóng cũ Benfica sẽ được Frankfurt chia 20% tổng số tiền chuyển nhượng chân sút đang lên này.

Thủ môn người Scotland và màn chơi xấu đồng nghiệp McNulty.

Sút bóng kèm tiểu xảo, thủ môn Scotland nhận thẻ đỏ rời sân

Allan McGregor của Rangers có hành động không đẹp khi vừa sút bóng rồi dùng chân đạp thẳng người tiền đạo McNulty CLB Hibernian, tại vòng 36 giải VĐQG Scotland.

Mặc dù lăn ra sân, làm bộ ra vẻ đau đớn nhưng Allan vẫn không thể thoát khỏi tai mắt của trọng tài, nhận thẻ đỏ tẽn tò rời sân vì hành vi thiếu fair-play của mình.

Tình thế dở khóc dở cười khiến Rangers phải đưa tiền vệ Ross McCrorie xuống làm thủ môn bất đắc dĩ bởi đội quân của HLV Steven Gerrard đã hết quyền thay người. Rất may đội khách không thể tận dụng ghi bàn gỡ và trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Hậu quả của hành động chơi xấu khiến thủ thành Allan McGregor bỏ lỡ trận derby Old Firm gặp Celtic tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm