MU tìm đội trưởng mới sau scandal Maguire tấn công cảnh sát

Trên đây là clip được trích lại từ Sky News và ITV News.
Lãnh đạo đội Man. Utd không đưa ra bình luận gì về vụ việc đội trưởng Maguire trong chuyến nghỉ mát tốt kém tại đảo Mykonos đã tham gia ẩu đả tại quán bar sau đó ‘hăng máu’ đã tấn công luôn cả cảnh sát.

MU tìm đội trưởng mới sau scandal Maguire tấn công cảnh sát ảnh 1
Maguire bị đưa về đồn cảnh sát sau khi ẩu đã tại quán bar và tấn công cảnh sát. Ảnh: GETTY IMAGES 

Mới đây, sau khi trình diện tại tòa Maguire cùng luật sư của mình đã không trả lời những thông tin từ báo chí. Được biết, Maguire đã được trả tự do và sẽ sớm trở về Anh.

Phía đại diện Man. Utd cũng sớm có mặt tại Hy Lạp và thông báo sơ bộ về thông tin đội trưởng của mình. Được biết HLV Solskaer cũng đang tính đến việc tìm một đội trưởng mới thay cho vai trò đội trưởng của Maguire trước đây vì những hình ảnh của anh đã ảnh hưởng lớn đến CLB và Man. Utd không thể để một đội trưởng tai tiếng như thế.

Maguire cùng luật sư rời tòa sau phiên điều trần tại Hy Lạp. Ảnh: GETTY IMAGES 

Sky News đưa những hình ảnh và clip sau khi trung vệ đội tưởng Man. Utd rời tòa. 

Trước đó, truyền hình Hy Lạp dẫn lời của Sở cảnh sát Mykonos về vụ ẩu đả: ‘Nhóm người của cầu thủ bóng đá ở độ tuổi từ 27-29 sau khi vụ ẩu đả được cảnh sát can thiệp đã to tiếng la mắng lực lượng làm nhiệm vụ. Một người trong số đó còn có hành vi bạo lực khiến sự việc tại đấy càng thêm hỗn loạn. Hai người còn lại gồm cả tay cầu thủ còn hành động quật ngã cảnh sát và đấm đá thô bạo...’.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm