MU rối hơn khi có Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thất bại 0-1 trước Aston Villa khiến nội tình của “quỷ đỏ” càng bị mổ xẻ nhiều hơn và chiếc ghế của HLV Solskjaer lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Khi Ronaldo về, chiếc áo số 7 trên sân Old Trafford lại phải qua một công đoạn rắc rối trong việc sang tên đổi chủ vì đầu giải chiếc áo đã đăng ký cho Cavani. Một ưu ái cho Ronaldo với chiếc áo số 7 khiến lãnh đạo MU phải làm hàng loạt thủ tục và ban tổ chức Premier League cũng phải phá lệ trong việc sang tên đưa chiếc áo về với chủ mới được xem là ngoại lệ ở Ngoại hạng Anh.

Rồi đến việc phân công người đá phạt đền cũng xáo trộn về tư tưởng. Trong đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo luôn là người đầu tiên bước đến chấm phạt đền, còn Bruno Fernandes phải xếp hàng sau nhưng ở MU thì mọi thứ lại đảo lộn. Bruno Fernandes là chuyên gia chưa bao giờ sút hỏng 11 m được HLV Solskjaer giữ nguyên nhiệm vụ thực hiện như khi chưa có Ronaldo. Điều đấy không biết có làm mất lòng Ronaldo không nhưng rõ ràng vô tình lại khiến Bruno Fernandes chịu một sức ép nặng nề và đêm 25-9, anh đã đưa quả 11 m lên trời khiến MU mất cơ hội gỡ hòa trước Aston Villa.

Gần đây hơn, báo chí Anh lại chọc ngoáy vào vị trí HLV Solskjaer khi “đổ dầu” vào việc HLV này thay Ronaldo và MU thua đối thủ yếu Young Boys tại Champions League. Đó là thêu dệt việc Ronaldo chỉ đạo thay HLV Solskjaer và làm chiếc ghế của HLV Solskjaer thêm lung lay.

Sau những trận thua bẽ mặt từ khi Ronaldo về, MU đang “nồi da xáo thịt” bởi những đòi hỏi có Ronaldo phải có bàn thắng, có chiến thắng và có danh hiệu trong khi sức ép thì lại cứ đè nặng lên thầy trò HLV Solskjaer.

Bây giờ thì chắc chắn không ít người ở MU đang cầu cho đội bóng này cứ chạy đều và chạy ổn như khi Ronaldo chưa về Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm