MU nhọc nhằn tìm bàn thắng ngay tại Old Trafford

Thế nhưng bây giờ đấy lại là nơi các cầu thủ MU khó tìm được sự hưng phấn nơi hàng tiền đạo. 

Cả Martial lẫn Pogba đều làm trì trệ hàng công MU. Ảnh: GETTY IMAGES 

Trận derby thành Manchester với kết quả 0-0 trước “man xanh” là trận thứ ba trên sân nhà mùa này MU không ghi bàn được ở Premier League. Nếu tính cả hiệu suất ghi bàn thì MU cũng chưa bao giờ ghi quá một bàn tại Old Trafford mùa này trong khuôn khổ Premier League.
11 trận đấu đã qua, tức 990 phút, MU ghi được 19 bàn thắng nhưng điều đáng nói là hiệu quả bàn thắng ở Old Trafford đang là vấn đề lớn.
Sáu trận tại Old Trafford có ba trận MU không thể ghi bàn là những trận tiếp Arsenal, Chelsea và mới đây là Man. City. Ba trận còn lại mỗi trận họ ghi một bàn là gặp Tottenham, Crystal Palace và West Brom. Điều này cũng đồng nghĩa các chân sút MU đang gặp vấn đề, đặc biệt khi đá trên sân nhà.
Họ chịu áp lực? 
Hay vì đối phương tử thủ?
Hoặc tại HLV Solskjaer không để các chân sút sáng tạo và thoải mái?
Thực tế thì những trận đấu trên MU có nhiều cơ hội nhưng cụ thể hóa bàn thắng thì họ gặp trở ngại. Có nguyên nhân được chỉ ra rằng hai cầu thủ từng ghi bàn nhiều cho MU là Martial và Rashford thì cả hai đều đang sa sút phong độ một cách tệ hại. Ngay cả người chia lửa và được xem là đắt giá nhất, đáng xem nhất là Pogba cũng khập khừng và bị đồn là có thể sẽ phải ra đi.
Mọi cái như đang đổ lên đầu HLV Solskjaer nhưng nên nhìn cụ thể vào con người của MU hiện nay. 
Martial mùa trước ghi 17 bàn qua 32 trận ra sân thì mùa này sau bảy trận đấu vẫn chưa có bàn nào. Rashford mùa trước ghi 17 bàn sau 31 trận nhưng mùa này mới có ba bàn và đều là trên sân khách, còn sân nhà thì bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. 
Chẳng lẽ giờ chỉ còn trông vào Bruno Fernandes vừa ghi bàn vừa làm bóng?
Hẳn là vấn đề của MU giờ đụng đâu cũng khó giải và HLV Solskjaer thì trận nào cũng vò đầu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm