MU không thể kháng án thẻ đỏ của Fletcher

San bằng Emirates, CR7 giúp Quỷ đỏ trực chỉ thành Rome

Chiếc thẻ đỏ là quá nặng với lỗi của Fletcher. (Ảnh: The Sun).
Chiếc thẻ đỏ là quá nặng với lỗi của Fletcher. (Ảnh: The Sun).

Theo kênh ITV, MU sẽ không thể kháng án về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Roberto Rosetti rút ra với Fletcher ở phút thứ 75, trong trận MU thắng Arsenal 3-1 ngay tại Emirates rạng sáng nay. Bởi lẽ, UEFA sẽ chỉ huỷ bỏ một chiếc thẻ khi đó là trường hợp nhầm lẫn nhân dạng của người bị rút thẻ.

Trong khi đó ở trường hợp này, Fletcher bị truất quyền thi đấu vì trọng tài Rosetti cho rằng anh phạm lỗi với Cesc Fabregas đang ở vị trí thuận lợi để ghi bàn. Tuy vậy, hình ảnh quay chậm tình huống này cho thấy Fletcher đã chạm vào bóng trước, và điều đó là hợp lệ.

HLV Alex Ferguson đã phân bua với giám sát trọng tài sau khi chiếc thẻ đỏ được rút ra, nhưng sự phản đối của "ông già gân" đã không được đoái hoài đến.

Sau trận đấu, Ferguson vẫn nói rằng Rosetti là "một trong những trọng tài tốt nhất châu Âu", tuy nhiên ông cũng khẳng định không đồng tình với chiếc thẻ đỏ này, và rằng: "Fletcher thật là đen đủi".

Được biết, trong trận chung kết Champions League gặp Chelsea ở mùa giải trước, Fletcher cũng có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được tung vào sân.

Theo Lan Phượng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm