MU có thể sa thải Solskjaer, Djokovic và Stitsipas tranh vương

Solskjaer bị sa thải nếu tối nay MU tiếp tục thất bại

Cuộc tiếp đón Cardiff tối nay (12-5) có ý nghĩa định đoạt số phận HLV Solskjaer. Nếu MU nhận tiếp một thất bại, ghế nóng của HLV người Na Uy có thể bị thay thế.

HLV Solskjaer lo lắng trước trận đấu cuối giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 tiếp Cardiff City. ẢNH: REUTERS

Trả lời Sky Sports, cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson nhấn mạnh: “Không có gì ngạc nhiên nếu Manchester Utd tiếp tục để thua Cardiff. Chắc hẳn mọi người biết điều gì sẽ xảy ra. Một cuộc họp nghiêm túc, tình huống xấu nhất họ có thể sa thải Gunnar Solskjaer”.

Cuối năm 2018, Solskjaer được trao quyền thay thế Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Chuỗi thành tích ấn tượng 10/11 trận thắng, đưa MU lọt đến tứ kết Champions League khiến lãnh đạo MU trao bản hợp đồng 3 năm cho HLV người Na Uy. Thế nhưng sau “tuần trăng mật ngọt ngào” là chuỗi thành tích tệ hại, MU bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Thất bại trước đội chót bảng đã rớt hạng Huddersfiled, MU bị hất văng khỏi tốp 4.

Theo phân tích của chuyên gia Merson, MU đã tụt hậu khá xa so với các đối thủ ở Ngoại hạng Anh. Là Solskjaer hay bất cứ HLV nào cũng cần một cuộc cách mạng để vực dậy tinh thần “Quỷ đỏ”. “Vấn đề của Manchester Utd không phải chỉ mua 1-2 cầu thủ hàng đầu thế giới mà giải quyết được nội tình hiện tại của đội bóng”, Merson nhận định.

Số 1 thế giới Novak Djokovic đánh bại Thiem vào chung kết.

Djokovic gặp Stitsipas tại chung kết, Kiki Bertens vô địch Madrid Open

Vất vả vượt qua Dominic Thiem, số 1 thế giới Novak Djokovic đoạt vé chung kết trận Masters 1000 thứ 48 trong sự nghiệp. Cùng thời điểm, Kiki Bertens ngược dòng hạ Halep 2-1, đoạt vô địch đơn nữ Madrid Open.

Highlights hai trận bán kết đơn nam. Nguồn: ATP 

Sau khi Cilic rời giải vì ngộ độc thực phẩm, Djokovic vào bán kết không tốn một giọt mồ hôi nào. Bên cạnh đó anh cũng chưa để thua set nào kể từ đầu giải nhưng bên kia lưới là một đối thủ cực khó chịu Dominic Thiem, đối thủ trong hai lần gần nhất đều đánh bại anh trên sân đất nện.

Tại cuộc chiến kéo dài 2 giờ 22 phút, Djokovic chật vật trước sức trẻ cùng lối đánh lên lưới khó chịu của Thiem. Kịch bản hai set đấu diễn ra tương tự khi mà phải đến loạt tie-break cân não, tay vợt người Serbia Djokovic bằng kinh nghiệm mới khuất phục được hạt giống số 5 Dominic Thiem 7-6; 7-6 đoạt vé đi chung kết.

Đối thủ của Djokovic ở trận tranh vương là tài năng trẻ của Hy Lap, Stefanos Stitsipas, tay vợt xuất sắc hạ bệ “vua đết nện” Rafael Nadal 6-4; 2-6; 6-3.

Simona Halep và nhà vô địch Madrid Open Kiki Bertens. ẢNH: REUTERS

Ở trận tranh ngôi “nữ hoàng” tay vợt người Hà Lan Kiki Bertens xuất thần đánh bại hạt giống số 3 Simona Halep hai set cùng tỉ số 6-4, lần đầu đăng quang vô địch Madrid Open. Thất bại cũng khiến tay vợt người Rumani không thể chiếm ngôi số 1 thế giới WTA từ tay Naomi Osaka.

Chung kết đơn nữ giữa Halep và Bertens. Nguồn: WTA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm