MU chọn Goretzka để thay thế Pogba

Thông tin mới từ The Sun khiến nhưng người hâm mộ MU người lo lắng, người ủng hộ. Khi mà Pogba chỉ còn hợp đồng với MU tới mùa hè 2022 và suốt thời gian qua, dù đội chủ sân Old Trafford nỗ lực đàm phán để thuyết phục tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng nhưng những đề nghị hấp dẫn và hậu hĩnh  từ Paris St Germain (PSG) khiến sự việc dường như khó thành công. Có vài nguồn tin cho rằng đại gia nước Pháp đã đạt được đã có được chàng tiền vệ sinh năm 1993 với những thỏa thuận đắt giá. 

Pogba đã mỏi gối ở Old Trafford và hướng về PSG. 

Chỉ còn một mùa hè để MU quyết định phải bán tiền vệ này nếu như ko muốn mất trắng anh vào mùa hè 2022. MU khó có thể cứng rắn ra quyết định này vì thời gian một năm này sẽ khiến họ phải lao đao tìm những ứng viên thay thế khả dĩ giữ được thương hiệu bóng đá của họ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau nhiều năm dẫn dắt MU hiểu rằng nếu muốn giúp đội nhà tìm lại ánh hào quang, ông sẽ phải hoàn thành hai việc cực kỳ quan trọng trong năm nay là mang về Old Trafford những ngôi sao đẳng cấp thế giới và thực hiện sự  thay đổi lớn về mặt chiến thuật.

Cũng theo The Sun, đội chủ nhà sân Old Trafford nhắm đến tiền vệ Goretzka của Bayern Munich. Tương tự như Pogba, tiền vệ này cũng chỉ còn hợp đồng 1 năm với “Hùm xám” xứ Bavaria và cũng chưa có ý định ký hợp đồng mới.

Nếu không có gì bất ngờ vào giờ chót thì cầu thủ nhiều cá tính tại MU sẽ ra đi...

... Và thay vào đó là một ngôi sao mới từng thành công với Bayern Munich và Bundesliga - Goretzka

Theo định giá của Transfermarkt thì Goretzka có giá 70 triệu Euro. Như thế nếu bán Pogba cho PSG thì đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn đủ tiền để đưa Goretzka tham dự Ngoại hạng Anh ở mùa hè năm nay.

Xem ra, để đáp ứng nhu cầu tìm một ngôi sao phù hợp với tình hình tài chính và đủ sức giúp CLB giữ vững danh hiệu, tiền vệ người Đức gần như là ứng cử viên đáp ứng hoàn hảo nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm