MU buộc Real ra mặt vụ Pogba, thủ môn Philippines ở lại Anh

Muốn rời Old Trafford, Pogba phải lên tiếng

Đội chủ sân Old Trafford nhấn mạnh, MU sẽ không tiếp bất cứ đại diện nào, nếu tiền vệ Paul Pogba không mở lời trước với lãnh đạo CLB.

Lãnh đạo MU buộc Real phải ra mặt nếu muốn chuyển nhượng Paul Pogba về Bernabeu. ẢNH: REUTERS

Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward khẳng định, “Quỷ đỏ” sẽ không chịu sự tác động từ Real Madrid cho tới khi Pogba tự nộp đơn xin giải phóng hợp đồng. Tiền vệ người Pháp hiện không được lòng CĐV cũng như HLV Solskjaer. Thái độ thi đấu của anh ở các trận cuối mùa càng khiến ông thầy người Na Uy căm phẫn.

Với lý do Manchester United không tham dự Champiosn League mùa sau. Cơ hội để Pogba đến Bernabeu với giá chuyển nhượng 140 triệu bảng nhiều khả năng sẽ thành hiện thực. Thậm chí với thủ môn “cao ngạo” David de Gea, “Quỷ đỏ” cũng sẵn sàng đưa vào danh sách “thanh lý”.

Neil Etherigde - Cầu thủ xuất sắc nhất Cardiff City mùa này...

Thủ môn tuyển Philippines chọn gắn bó với Ngoại hạng Anh

Thủ môn đội tuyển Philippines, Neil Etheridge tiếp tục gắn bó với Premier League, bất chấp CLB của anh Cadriff City vừa mới rớt hạng. Truyền thông Anh đưa tin, West Ham sẽ là bến đỗ mới của thủ thành hai dòng máu Anh- Philippines.

...có thể khoác áo West Ham thi đấu Ngoại hạng Anh mùa sau. ẢNH: REUTERS

Tờ Football Inseder cho biết, CLB về đích hạng 10 Ngoại hạng Anh 2018-2019 West Ham dù sở hữu hảo thủ Lukasz Fabianski vẫn muốn chiêu mộ thêm Neil Etherigde nhằm tăng tính cạnh tranh. Theo đó, mức chuyển nhượng 10 triệu bảng sẽ được West Ham tung ra để giành chữ ký tuyển thủ Philippines.

Mặc dù Cardiff City với một tập thể thi đấu dưới sức đã xuống hạng nhưng cá nhân Etherigde thi đấu xuất sắc nhất. Anh có 10 trận giữ sạch mành lưới đội nhà, đoạt giải Cầu thủ hay nhất Cardiff. Thống kê cho thấy, thủ môn 29 tuổi thực hiện đến 3,6 pha cản phá mỗi trận. Đặc biệt ở trận đấu cuối mùa đánh bại MU, Etherigde có đến 10 lần vô hiệu hóa các pha dứt điểm của Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Trong sự nghiệp trẻ, thủ môn từ lò đào tạo Fullham Neil Etherigde từng thi đấu đội U-16 Anh năm 2005. Đến khi trưởng thành anh chọn tuyển Philippines cống hiến và đã có 62 trận bắt chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm