Mourinho: 'Schweinsteiger cứ ở lại MU nếu muốn'

Mặc dù rất nhiều lần HLV mới của MU đã nói thẳng với Bastian Schweinsteiger hãy tìm bến đỗ mới vì anh không phù hợp với đội hình ông đang xây dựng nhưng tiền vệ người Đức vẫn cố níu giữ.

Anh tuyên bố MU sẽ là CLB châu Âu cuối cùng anh gắn bó. Bên cạnh đó, fan "Quỷ đỏ" cũng như nhiều người Đức đã đả kích sự tuyệt tình của Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi khẳng định ông đang thực hiện chiến lược của mình và chỉ chọn người phù hợp.

Bastian Schweinsteiger vẫn muốn bám trụ với "Quỷ đỏ" dù không còn cơ hội.

"Ngay từ đầu tôi đã nói chuyện với Bastian Schweinsteiger rằng cậu ấy rất khó nằm trong danh sách của tôi. Cậu ấy hãy tìm cho mình một đội bóng mới. Nhưng Bastian Schweinsteiger vẫn muốn ở lại. Đó là quyền của cậu ấy. Hợp đồng với MU vẫn còn thì cậu ấy cứ ở lại nếu muốn.

Đó là sự nghiệp của Bastian và không phải là một vấn đề đối với chúng tôi. Tôi không nói là không sử dụng Bastian Schweinsteiger nhưng sẽ là rất khó có một vị trí dành cho cậu ấy. Ở hàng tiền vệ, chúng tôi đã có năm cầu thủ gồm Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Michael Carrick. Năm con người cho hai vị trí chính thức trên sân".

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho rằng Mourinho sai lầm khi không trọng dụng cựu thủ quân đội tuyển Đức. "Tôi nghĩ khi MU không cần Schweinsteiger thì Bayern Munich sẽ đến đón cậu ấy. Nhưng điều ấy đến giờ chưa xảy ra" - HLV người Bồ Đào Nha mỉa mai nói.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich .

Từ khi về nắm quân "Quỷ đỏ", Jose Mourinho đã bỏ ra gần 150 triệu bảng để mua bốn cầu thủ và đẩy đi chín cầu thủ khác, trong đó có Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, trong khi những cầu thủ khác đã tìm bến đỗ mới hoặc đi đá cho các CLB dưới hợp đồng cho mượn thì tiền vệ 32 tuổi vẫn bám lại.

Anh sẵn sàng tập cùng đội trẻ, theo dõi đồng đội thi đấu từ khán đài trên sân nhưng nhất quyết không rời "Nhà hát của những giấc mơ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm