Mourinho nổi điên, buộc tội cầu thủ MU thi đấu hời hợt

Trả lời tờ BT Sport trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho tỏ ra bất mãn, “Ngay từ đầu trận đấu, chúng tôi đã gặp vấn đề bởi thái độ thi đấu của cầu thủ. Họ (Fenerbahce) chơi như thể đang thi đấu trong trận chung kết Champions League. Còn chúng tôi thi đấu với thái độ như một trận giao hữu vào mùa hè. Đó là thực tế khi trận đấu bắt đầu”.

Mourinho cực kỳ thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của cầu thủ Man Utd.

“Khi chúng tôi thi đấu trên sân nhà, mọi chuyện thật dễ dàng. Tỉ số có thể là 2-0, 3-0, 4-0 (Mourinho nhắc trận lượt đi MU thắng 4-1). Nhưng khi đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu thì đó lại là câu chuyện khác. Vì thế tôi đã nói với cầu thủ rằng đây không phải là trận đấu dễ dàng như ở trận lượt đi tại Old Trafford. Chúng ta phải sẵn sàng cho một trận đấu hoàn toàn khác”.

“Tuy nhiên, chúng tôi lại bắt đầu trận đấu như mơ ngủ. Tôi biết rằng chúng tôi gặp vấn đề khi thi đấu xa nhà. Rất khó để thi đấu trong hoàn cảnh chúng tôi không có hai trung vệ ưng ý. Trong trận đấu này, chúng tôi cần một thủ môn giỏi và hai trung vệ mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi buộc phải để Daley Blind và Marcos Rojo đá trung vệ, vị trí trái sở trường của họ” - Mourinho trần tình.

“Ngay khi trận đấu bắt đầu, Fenerbahce đã nhập cuộc rất tốt, còn chúng tôi thi đấu như mơ ngủ và không có phản ứng gì. Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, Fenerbahce đã chơi theo cách họ muốn. Họ có thể phòng thủ, phản công, gây áp lực lên trọng tài, thi đấu chậm lại, câu giờ, tạo ra những va chạm, xung đột,… Nhưng đó không phải lỗi của Fenerbahce, đó là lỗi của chúng tôi khi mà chúng tôi để họ có bàn thắng quá sớm”.

Mourinho cho rằng các cầu thủ Fenerbahce xứng đáng thắng.

“Sau bàn thua thứ 2, các cầu thủ của chúng tôi mới bắt đầu phản ứng, thi đấu cố gắng và có thể đã gỡ hòa. Tuy nhiên, nếu có bàn gỡ thì chúng tôi cũng không xứng đáng nhận được nó. Fenerbahce đã chơi một trận đầy cảm xúc và họ xứng đáng thắng” - Mourinho cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm