Một cựu cầu thủ U19 Đà Nẵng chết trên đường phố

Đêm qua, 12/2, trong khi tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng, CSCĐ phát hiện một nam thanh niên bị nạn nằm bất động bên đường. Khi kiểm tra thì thấy nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Nạn nhân được mau chóng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện gần nơi xảy ra tai nạn nhưng không qua khỏi và đã tử vong ngay sau đó. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, không có điện thoại di động để liên lạc.

Sau đó, CA TP Đà Nẵng xác minh nạn nhân là Nguyễn Trí Thứ, sinh năm 1989, cựu cầu thủ từng chơi ở vị trí trung vệ của đội U19 Đà Nẵng dưới thời HLV Phan Công Thìn mùa giải 2006 và đầu năm 2007, cùng lứa với Nguyên Sa đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng, nay đã chuyển về công tác tại ngân hàng Vietcombank TP Quảng Ngãi.

Trong quá trình còn tập luyện và thi đấu cho U19 Đà Nẵng, Trí Thứ được nhận xét là một cầu thủ hiền lành, hoà đồng trong tập luyện cũng như thi đấu, được nhiều người quý mến.

Sau khi rời SHB Đà Nẵng, năm 2007 Trí Thứ đã về đầu quân cho đội Futsal Vietcombank Quảng Ngãi, trong khi đội Futsal Vietcombank Quảng Ngãi không thi đấu, Trí Thứ được bố trí làm Tín dụng viên tại ngân hàng.

Những ngày vừa qua, Trí Thứ về Đà Nẵng thăm gia đình và bất ngờ gặp nạn. Hiện CA TP Đà Nẵng đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến cái chết của cựu cầu thủ U19 Đà Nẵng.

Theo Khánh Quang (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm