Một cuarơ TQ cư xử bạo lực với đồng nghiệp Thụy Sĩ

Giải xe đạp quốc tế “Tour Hải Nam” của Trung Quốc đã xảy ra cảnh bạo lực khi cuarơ Wang Xin của chủ nhà Trung Quốc thuộc đội đua Keyi Look đã cư xử tàn bạo với đồng nghiệp đến từ Thụy Sĩ. 

Wang Xin đã đạp cuarơ Thụy Sĩ té xuống đất rồi dừng lại, đá mạnh vào đầu cuarơ Thụy Sĩ hai phát. Camera của đoàn đua ghi lại toàn bộ sự việc này.

Cuarơ Wang Xin "me" đối thủ vào lề rồi đạp té.

Wang Xin đối mặt với án treo giò vĩnh viễn cùng việc đội đua Keyi Look có thể bị xóa sổ. Điều đáng nói là Thụy Sĩ gửi các cuarơ thuộc đội tuyển quốc gia dự giải này.

Hình ảnh từ camera cho thấy trước đó Wang Xin còn tấn công một thành viên trong ban huấn luyện của đội đua Thụy Sĩ. Khi tấn công đồng nghiệp Wang Xin còn dùng vật cứng gì đó, dường như là các đồ nghề để sửa xe của đội hộ tống đội đua Keyi Look.

Đối thủ té ngã, Wang Xin còn lao đến đạp vào đầu.

Liên đoàn Xe đạp Trung Quốc (CCA) cho biết sẽ loại vĩnh viễn Wang Xin khỏi môn này. Sự cố xảy ra ở chặng đua thứ bảy dài 166,5 km từ Sanya đi Wushiyan. Trước sự việc đồng đội bị tấn công như vậy, đội ngũ hậu cần của đoàn Thụy Sĩ đi theo bằng xe hơi cũng nhảy ra “nói chuyện bằng tay chân” với cuarơ côn đồ của chủ nhà.

Phía ban tổ chức của Tour Hải Nam hứa sẽ điều tra vụ việc này tới nơi tới chốn và trừng phạt thích đáng những VĐV sai phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm