Morenno vào thăm Shaw

Shaw không được về cùng đồng đội MU mà ở lại Hà Lan sau trận thua trước PSV để phẫu thuật cái chân gãy và phẫu thuận lần thứ hai. Trả lời báo chí Hà Lan khi dắt cậu học trò Moreno đến bệnh viện Geldorp để thăm Shaw, Cocu nói: “Tôi đã gọi điện trước cho Shaw và cậu ấy chấp nhận lời đề nghị này thế là tôi và Moreno cùng đến. Chúng tôi đã đề nghị PSV giúp đỡ Shaw bất cứ điều gì có thể để cậu ấy mau chóng bình phục”.

 Luke Shaw phải thở bằng ống oxy ngay sau khi gãy chân

Cocu cho rằng, đó là một chấn thương cực nặng, nhưng đó hoàn toàn là một tai nạn. Việc Shaw bị gãy chân đã ảnh hưởng lên Moreno rất nhiều và ảnh hưởng lên cả những đồng nghiệp khác và cả tôi. Tôi mong đó là bức thông điệp cho những cầu thủ bóng đá, phải biết bảo vệ đôi chân của nhau. Và Hector cũng đang rất khổ sở vì đã gây ra cho Shaw những điều quá kinh khủng.

Shaw (20 tuổi) có pha va chạm với Moreno ở phút 15 khi Shaw đang cầm bóng lao vào vùng cấm của PSV ở trận PSV tiếp MU trong khuôn khổ lượt trận đầu vòng bảng (bảng B) Champions League, MU thua 1-2. Trận đấu phải dừng lại tám phút để tổ y tế vào chữa trị tạm thời cho Shaw. Ngay sau đó Shaw được đưa ống thở vào mũi và xe cứu thương đưa thẳng đến bệnh viện.

Về cậu học trò của mình, HLV Van Gaal nói: “Con tim tôi cảm thấy nhói đau về sự cố của Shaw. Thật không dễ dàng cho Shaw, nhưng gia đình cậu ấy cũng đã có mặt bên cạnh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm