Mong đền đáp tình cảm người hâm mộ

Tại giải bóng đá trẻ U-21 quốc tế báo Thanh Niên khai mạc chiều 18-12, tiền vệ kiến thiết của đội tuyển quốc gia sẽ cùng đồng đội Công Phượng, Văn Thanh, Đông Triều… chơi giải cuối cùng của lứa tuổi.

HLV đội U-21 Gangwon (Hàn Quốc), ông Da Han Lim cho biết: “Xuân Trường là cầu thủ trẻ đầy tài năng của Việt Nam. Anh ta hội đủ yếu tố kỹ thuật, khả năng xử lý và kiến tạo bóng. Tôi biết Xuân Trường đang thi đấu rất tốt tại CLB Incheon United. Đấy là môi trường và là cơ hội tốt cho cầu thủ trẻ phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Tiền vệ Xuân Trường tự tin bên thầy Guillaume. Ảnh: TRƯƠNG TÚ

Sau một năm không sát cánh cùng các đồng đội, Xuân Trường đang rất háo hức xen lẫn hồi hộp: “Khi bước chân vào Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMC, tụi em nỗ lực tập luyện để cùng nhau thực hiện những ước mơ của riêng mình. Được chơi bóng là rất hạnh phúc rồi, bất kể ở cương vị nào, trong màu áo đội tuyển quốc gia hay màu áo CLB. Là cầu thủ của HA Gia Lai, em sẽ cống hiến khi đội bóng cần đến mình. Mục tiêu của em và toàn đội tại giải lần này là thi đấu ổn định qua từng trận. Hiện em rất hào hứng xỏ giày ra sân” - tiền vệ gốc Tuyên Quang bộc bạch.

Cùng suy nghĩ với cậu học trò, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại tình thương yêu của người hâm mộ. Theo những gì tôi biết, các đối thủ tại giải lần này rất mạnh. Đó cũng là thách thức không nhỏ đối với chúng tôi”.

U-21 HA Gia Lai hiện là đội đương kim vô địch sau hai năm đăng quang liên tiếp. Tại trận chung kết U-21 quốc tế báo Thanh Niên 2015, U-21 HA Gia Lai đánh bại U-19 Hàn Quốc 2-0 bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Ở giải đấu năm nay, ngoài các danh hiệu đồng đội và cá nhân như mọi năm, BTC mở rộng thêm giải thưởng Cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất. Các giải thưởng hạng mục do BTC và giới truyền thông bầu chọn bao gồm cúp và tiền thưởng 500 USD.       

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm