Mới khai mạc Euro đã có hàng trăm con bạc bị bắt và thu giữ hàng triệu USD

Trước Euro khoảng một tháng, khi cảnh sát Thái Lan bố ráp vào các trung tâm trò chơi điện tử có gắn các màn hình tivi lớn nhằm phục vụ các “thượng đế” họ đã bắt nhiều con bạc và thu giữ nhiều triệu baht Thái.

Tuy nhiên, mới đây đúng ngày khai mạc Euro, cảnh sát Thái Lan lại xông vào xào huyệt được ngụy trang dưới hình thức các máy chơi game nhưng bên trong là các con bạc đang sát phạt nhau với đủ loại hình thức cá cược với số tiền cực lớn.

Cảnh sát Thái Lan triển khai các chiến dịch tại Bangkok. Ảnh: BANGKOK POST

Trong đêm 10 rạng sáng 11-6, đồng loạt cảnh sát Thái Lan tấn công nhiều nơi từ Bangkok cho đến những TP lớn khác và kết quả là hàng trăm con bạc bị bắt tại trận, với số tiền thu được lên đến hàng trăm triệu baht (tương đương hàng triệu USD).

Theo nhận định của cảnh sát quốc gia Thái Lan, mùa Euro này các hình thức đánh bạc bất hợp pháp tại Thái Lan sẽ tăng hơn 20% so với World Cup 2014 và tăng hơn 40% so với Euro 2012.

Theo thống kê của Văn phòng Thương mại Thái Lan, cứ vào mùa Euro hay World Cup thì số người phá sản tại Thái Lan tăng cao, các khoản vay của người dân bị khoanh vùng thành nợ xấu tăng đột biến, nhà cửa, tài sản bị đem bán và cầm cố rất nhiều, nhiều vụ xung đột xã hội, trộm cắp, tự tử xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm