Minh Vương không tranh giành lập siêu phẩm với Quang Hải

Sau bàn thắng để đời vào lưới đối thủ mạnh Hàn Quốc, chân sút 23 tuổi chia sẻ: “Đây là một trận đấu rất khó khăn của chúng tôi. Hàn Quốc rất mạnh, trong khi đồng đội của tôi đã vắt kiệt sức qua nhiều trận đấu nên không có một nền tảng thể lực tốt nhất ở trận này”.

Minh Vương đã ghi một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hàn Quốc ở phút 70 từ pha đá phạt khoảng 20 m. Anh cũng từng có nhiều bàn thắng cho HA Gia Lai cũng từ những pha sút phạt này.

HLV Park Hang-seo có quyết định tinh tế khi tung Minh Vương vào sân. Ảnh: HUY PHẠM

Khi bị đặt nghi vấn về việc… giành đá phạt với Quang Hải ở cự ly ưa thích từng giúp anh phá lưới Uzbekistan trong trận chung kết U-23 châu Á, tiền vệ của HA Gia Lai trần tình: “Tôi cảm thấy tự tin nên đã thực hiện pha sút phạt trực tiếp đó. Nguyên tắc là ai tự tin thì sút thôi. Tôi không tranh đá phạt với Quang Hải trong tình huống này”.

So sánh về Quang Hải với đồng nghiệp Son Heung-min đang khoác áo Tottenham, Minh Vương nói thật lòng: “Ở Việt Nam, Quang Hải có lối chơi thông minh và cũng có tầm ảnh hưởng nhiều đến toàn đội. Trong khi đó, Son Heung-min là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tiền vệ của HA Gia Lai có bàn thắng để đời vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: HUY PHẠM

Chúng tôi đã chơi cố gắng hết sức mình rồi, không có gì phải hổ thẹn cả”.

Minh Vương là một cầu thủ đặc biệt khác của HLV Park Hang-seo đã ghi bàn khi xuất phát từ ghế dự bị. Anh cũng giành chiếc vé vớt cuối cùng khi đồng đội Thành Chung không may bị chấn thương trước khi khởi tranh Asiad 18 ở Indonesia. Anh và đồng đội sẽ chơi trận tranh hạng ba vào ngày 1-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm