Minh Phương và Quế Ngọc Hải

Một bật mí của những người làm chương trình là Quế Ngọc Hải đã không dám xem lại pha bóng bạo lực mà mình làm tổn hại đến đồng nghiệp Anh Khoa. Hải nói rằng anh đã xem clip đó đến bảy lần và cứ bị ám ảnh như có một con người khác trong clip đó làm đau Anh Khoa chứ không phải mình.

Cũng hôm qua, tại Đà Nẵng, các đồng đội của Minh Phương đã tổ chức một buổi tiệc để chia tay Minh Phương khi cầu thủ này giã từ sân cỏ. Không riêng các đồng đội ở Đà Nẵng mà nhiều đồng nghiệp lẫn những nhà làm thể thao hôm qua đã điện thoại chia sẻ với Minh Phương. Họ gửi lời chúc mong Phương nghỉ đá bóng nhưng vẫn theo nghiệp bóng như làm HLV làm người gõ đầu trẻ vì Phương vừa là cầu thủ tài năng lại vừa đức độ.

Minh Phương từng được trao chiếc băng đội trưởng U-23 Việt Nam năm 2003 nhưng anh từ chối và nói mình chưa đủ tầm. Sau đó vài năm thì Phương nhận lời và nhận cả vai trò đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải nổi bật với vai trò người đội trưởng U-23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua và gây ấn tượng với phong cách người đội trưởng nhiệt huyết, đá được nhiều vị trí và có tầm ảnh hưởng lớn.

Sự cố vừa qua thì hình ảnh Ngọc Hải đã mất đi rất nhiều. Tuy nhiên, Hải còn rất trẻ và còn cả một tương lai ở phía trước. Vì thế rất mong Hải nhìn vào tấm gương cũng rất quyết liệt, rất máu lửa khi thi đấu của đàn anh Minh Phương nhưng lại đầy lòng vị tha và sự đức độ của một đội trưởng không tì vết.

Mong thấy một bản sao của Minh Phương qua một Quế Ngọc Hải ở tương lai.

NGUYỄN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm