Mike Tyson trở lại đấu Roy Jones vào tháng 9-2020

Cuối cùng thì tay đấm huyền thoại đã có được trận đấu ở tuổi 54 sau 15 năm rời võ đài. Anh vừa ký hợp đồng tham dự trận đấu với Roy Jones, 51 tuổi. Đó là trận so găng vào tháng 9 và tay đấm người Mỹ này đang rất háo hức được trở lại. 

Để chuẩn bị cho lần trở lại ở tuổi 54 này, Mike Tyson đã lao vào tập luyện miệt mài với cường độ cao trước mắt là để lấy lại phong độ đồng thời giảm cân xuống hơn 31 kg. Tự tin trả lời báo chí, Mike “thép” nói:  “Thể trạng và phong độ lẫn sự hưng phấn của tôi cho lần trở lại võ đài lần này rất tuyệt vời và không thua gì để trở lại sàn đấu”.

Mike Tyson háo hức ngày trở lại sàn đấu.

Từ đầu năm 2020, Mike Tyson đã tập luyện với HLV Rafael Cordeiro với những giáo án nghiêm ngặt. Sang đến tháng 5 thì Mike Tyson thông báo mình đã sẵn sàng để trở lại sàn đấu.

Trước đó có nhiều thông tin nói rằng những ông bầu đang cố gắng gán ghép cho Mike “thép” đấu lại với Evander Holyfield, người đã cùng Mike Tyson có những trận tốn nhiều giấy mực, trong đó có lần Mike “thép” cắn đứt vàng tai đối thủ.

Lần này thì Mike Tyson rất hy vọng mình sẽ trở lại một cách mạnh mẽ và khiến cả thế giới lại chờ đợi dù đã thuộc vào hệ “ông già tuổi 54”.

Roy Jones, 51 tuổi, đối thủ của Mike "thép" vào tháng 9 này.

Hẹn gặp lại trên võ đài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm