Miễn phí xem Siêu cúp Việt Nam 2018

Trận Siêu cúp quốc gia sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 16 giờ ngày 24-2 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Siêu cúp bắt đầu từ năm 1999 và luôn duy trì hằng năm mở màn một mùa giải mới. Hai nhà vô địch V-League và Cúp quốc gia sẽ đối đầu nhau rất hấp dẫn vì thắng hay thua đều có giải thưởng lớn.

Xuân Mạnh vừa trở về từ đội U-23 Việt Nam sẽ khoác áo SL Nghệ An chơi Siêu cúp.

Theo điều lệ trận Siêu cúp, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11 m để xác định đội đoạt Siêu cúp mà không đá hiệp phụ. Đội vô địch nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, đội thua nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Quảng Nam chơi trận Siêu cúp quốc gia, cũng bất ngờ như khi họ đăng quang V-League 2017. Trong khi đó, SL Nghệ An lần thứ sáu đá trận Siêu cúp và từng bốn lần thắng trận. Cả hai đội đã sớm hội quân từ mùng 4 Tết và ráo riết tập luyện với khao khát giành chiến thắng để khẳng định vị thế lẫn mong mỏi có một khởi đầu may mắn cho mùa giải 2018. Siêu cúp cũng là một thành tích đáng tự hào cho đội bóng nào sưu tập trong phòng truyền thống.

Quả bóng vàng Thanh Trung sẽ mang Siêu cúp về cho Quảng Nam?

Trong hai lần đối đầu gần nhất ở V-League, Quảng Nam đang chiếm lợi thế với một trận thắng SL Nghệ An 4-2 và một trận hòa 3-3. Tuy nhiên, tình thế ở cuộc tái ngộ này sẽ khác, bởi các cầu thủ sẽ rất thoải mái tinh thần với tiêu chí thắng hay thua cũng có quà đầu năm.

Quảng Nam có cái tên đáng chú ý là đội trưởng Thanh Trung - đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, còn đội SL Nghệ An sẽ hấp dẫn người xem bởi hai tuyển thủ U-23 vừa về nhì giải U-23 châu Á là hậu vệ Xuân Mạnh và tiền vệ Văn Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm