Michael Phelps hôn con trai bé bỏng mừng chiếc HCV thứ 21

Ngay sau khi cùng đồng đội đoạt chiếc HCV ở nội dung 4x200 tiếp sức tự do nam, kình ngư số 1 thế giới đã chạy đến khán đài nơi ba mẹ, vị hôn thê và cậu con trai bé bỏng đang cổ vũ anh để mừng chiến thắng. Trong khi mẹ anh và vị hôn thê Nicole Johnson rơi nước mắt vì vui mừng thì VĐV 31 tuổi bế cậu con trai Boomer vào lòng, hôn những một nụ hôn ngọt ngào.

Từ khi có con, kình ngư này thường xuyên chụp những bức ảnh của hai cha con rồi chia sẻ với người hâm mộ. Anh cũng thừa nhận mình là người "cuồng con". Trong những ngày diễn ra Olympic, cả gia đình lớn của Phelps cũng đến Brazil để cổ vũ cho anh.

Michael Phelps vui cười cùng đồng đội lãnh HCV.

Tính thời điểm hiện tại,  Michael Phelps có 25 huy chương ở các kỳ Olympic, trong đó có 21 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ và con số này sẽ chưa dừng lại.

Sau khi cùng đồng đội nhận chiếc HCV 4x200 m tiếp sức tự do, Michael Phelps chạy đến khán đài nơi cả gia đình anh đang chờ.

Anh chồm qua hàng rào để hôn cậu bé Boomer.

Khoảnh khắc dịu dàng với con trai bé bỏng.

Và vợ chưa cưới Nicole Johnson

Kình ngư vạm vỡ bế cậu con trai chỉ mới 3 tháng trên tay

Mẹ của Michael Phelps cũng không giấu được nước mắt hạnh phúc

 Mỗi lần Michale Phelps về đích, người đẹp Nicole Johnson luôn rơi nước mắt vì hạnh phúc.

 Cặp đôi này đã hẹn hò kể từ năm 2007 nhưng thông báo đính hôn vào tháng 2 năm ngoái. Vợ hứa hôn của kình ngư 31 tuổi là cựu Hoa hậu California 2000.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm