Mesut Ozil chơi bóng với cún cưng Paul Pugboa

Sau trận thắng này, các cầu thủ tuyển Đức được xả trại nghỉ ngơi. Ozil trở về quê nhà và tiếp tục rèn luyện kỹ năng chơi bóng của mình với người bạn bốn chân.

Trên trang Instagram của mình, tiền vệ ngôi sao Arsenal đã cho đăng tải một đoạn video dài 2 phút với nội dung anh chơi bóng đá với… chú chó Pug. Ozil tiết lộ, anh rất bất ngờ với khả năng “chuyền bóng” của anh bạn nhỏ này. 

Chú chó của Ozil là giống chó Pug thuần chủng thường được gọi là chó mặt xệ. Là giống chó thuộc nhóm chó cảnh có nguồn gốc từ Trung Quốc, chúng có một khuôn mặt nhăn, mõm ngắn và đuôi xoăn. Nó được anh đặt tên là Paul Pugboa. Một cái tên gần giống người đồng nghiệp vừa trở lại chơi bóng cho “bầy quỷ đỏ”. 

Mesut Ozil chơi bóng với cún cưng Paul Pugboa ảnh 1
Ozil dành khá nhiều thời gian cho hai chú cún cưng

Ozil cũng chia sẻ trên trang cá nhân mình rằng năm ngoái khi anh nhận nuôi Balboa, nó đang trong tình trạng hoảng loạn và tiền vệ này đã giúp chữa trị nỗi sợ hãi của nó với sự tư vấn của một fan hâm mộ là bác sĩ thú y.

“Paul Pugboa đến với chúng tôi thật tình cờ. Lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi đã có thiện cảm. Trông nó như một đứa trẻ con, cuống quýt và sợ hãi. Tôi muốn nó vượt qua nỗi sợ đó, vì vậy tôi quyết định nhận nuôi Pugboa và tìm cách tốt nhất có thể làm để xoa dịu và chữa lành vết thương đó”  - Ozil cho biết thêm.

Mesut Ozil chơi bóng với cún cưng Paul Pugboa ảnh 2
Ozil có một tình yêu lớn với những anh bạn bốn chân

Còn nhớ, trong buổi phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của CLB, ngoài những câu chuyện về chuyên môn, Ozil còn tiết lộ một chi tiết khá thú vị đó là các cầu thủ của Arsenal đặc biệt dành cho Francis Coquelin, tuyển thủ người Pháp thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự là "Pitbull" - tên của một giống chó hết sức hung dữ.

Mesut Ozil chơi bóng với cún cưng Paul Pugboa ảnh 3
Tiền vệ người Pháp với biệt danh "Pitbull"

Giải thích cho biệt danh lạ này, Ozil nói: "Chúng tôi gọi anh ấy với cái tên đó bởi nó đúng với tính cách, lối chơi của Coquelin, cực kỳ máu lửa và luôn thể hiện 100% sức lực".

Chắc chắn các cầu thủ Arsenal đều mong muốn chú "Pitbull" của họ sẽ chơi đúng với biệt danh, mạnh mẽ, quyết liệt để giúp Arsenal lấy lại danh tiếng đã mất sau nhiều năm ngụp lặn ở bảng xếp hạng Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm