Messi vui còn giá trị hơn là chiếc cúp Nhà vua

Rạng sáng 18-4, Barcelona đánh bại Athetic Bilbao 4-0 để vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Messi vui và đầy hào hứng làm cho ông Chủ tịch Laporta cảm thấy lạc quan. Từ đó, ông “đọc vị” Messi sẽ không đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới.

Messi cùng Barcelona ăn mừng với chiếc cúp Nhà vua. Ảnh: GETTY IMAGES

Bốn bàn thắng của Barcelona dồn dập vào lưới Bilbao từ phút 60 đến phút 72, trong đó có cú đúp của Messi vào các phút 68 và 72 (hai bàn còn lại do Griezmann ghi phút 60, De Jong ghi phút 63).

Vị chủ tịch CLB Barcelona theo dõi từng diễn biến trạng thái tâm lý của ngôi sao Messi. Ông mô tả với báo chí rằng Messi đã chơi đúng chất nghệ sĩ, giàu cảm hứng và đầy chất sáng tạo. Và ông Laporta khẳng định rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và chắc chắn sẽ ở lại Barcelona sau mùa hè này.

Trả lời AFP sau trận chung kết tại Seville, ông Laporta khẳng định: “Tôi tin là cậu ấy muốn ở lại Barcelona. Nhìn cách cậu ấy ghi hai bàn, nụ cười mãn nguyện và thể hiện tình yêu từ con tim… khiến tôi tin Messi sẽ ở lại và hiến dâng tất cả những gì mình có cho CLB”.

Với ông Laporta, thái độ của Messi là quan trọng hơn chiếc cúp Nhà vua này. Và ông chủ tịch CLB đã rất hài lòng với thái độ của Messi với Barcelona trong trận chung kết cúp Nhà vua có thể gửi gắm tất cả những gì Messi muốn gắn trọn đời với Barcelona.

Giải nội địa năm nay Barcelona đã có danh hiệu cúp Nhà vua, còn tại cuộc đua La Liga, Barcelona vẫn tràn trề cơ hội khi họ đang đứng thứ ba với 65 điểm, sau Atletico Madrid (67 điểm), Real Madrid có 66 điểm trong khi La Liga còn tám vòng đấu nữa.      

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm