Messi và ‘Chất Vua không lùi bước’

Lựa chọn ở lại Barca của chân sút người Argentina đã khiến người hâm mộ bóng đá trên thế giới khâm phục hành trình vươn đến đỉnh cao, không ngừng bứt phá giới hạn của Messi và ngưỡng mộ cách anh kiên trì với “đội bóng của cuộc đời” cũng như niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân cỏ.

Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi, Budweiser muốn tôn vinh hành trình của anh cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt chiều dài sự nghiệp. Để giới thiệu cú bắt tay lịch sử này, Budweiser - đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp Chất Vua không lùi bướcđến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Messi trong bộ phim ngắn kể lại hành trình lên ngôi số một của mình. Ảnh: TS. 

Bộ phim tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình Messi chinh phục ngôi vương bóng đá, cũng như chất bia Vua Budweiser được ủ lâu nhiều đêm để có hương vị mượt mà, thượng hạng.

Vốn sinh ra không phải là người giỏi nhất, Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Chính sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, cậu bé người Argentina đã và đang vươn lên chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua.

Thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên thuần túy mà bạn có thể đạt được chỉ sau một đêm. Đó là một quá trình làm việc chăm chỉ và rèn luyện bản thân mỗi ngày, qua sự trải lòng của Messi: “Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày”.

Messi là cầu thủ bóng đá nhận nhiều giải thưởng nhất trong cùng thế hệ, gồm một kỷ lục sáu Quả bóng vàng thế giới, 10 chức vô địch Tây Ban Nha, 6 chiến thắng cúp Quốc gia, 4 cúp châu Âu, vua phá lưới mọi thời đại ở La Liga.

Messi ở lại Barca với khao khát chinh phục những đỉnh cao. Ảnh: TS.

Nhìn lại hành trình của mình, Lionel Messi chia sẻ:“Tôi rất hào hứng đồng hành cùng Budweiser để chia sẻ về hành trình của mình cùng quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, chính những hy sinh lẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ đã giúp tôi đạt được ước mơ lớn nhất đời mình. Hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng trong câu chuyện của tôi, để tiếp tục kiên định với cam kết của chính họ và không bao giờ lùi bước trên hành trình chạm đến đỉnh cao, cho dù nó có gian nan đến thế nào đi nữa”.

Phát biểu về bản hợp đồng lịch sử, Phó Chủ tịch Toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: “Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến, cam kết của Messi cho sự nghiệp bóng đá đã giao thoa cùng tinh thần vua của các loại bia Budweiser. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới - rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ."

Lionel Messi cũng là đại sứ mới nhất của Budweiser sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo. Không chỉ vậy, thương hiệu vẫn tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hợp đồng đối tác chính thức của La Liga và Ngoại hạng Anh, hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Budweiser cũng tự hào là đối tác chính thức trong suốt hơn 30 năm với FIFA World CupTM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm