Messi trở lại đội tuyển Argentina

Hôm qua, danh sách 27 cầu thủ của tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tháng 9 tới đã được tân HLV Edgardo Bauza công bố. Đều thú vị của danh sách này là cái tên Lionel Messi.

Theo báo chí Argentina, vị huấn luyện viên này là người thuyết phục Messi trở lại đội tuyển và cuối cùng tiền đạo của CLB Barcelona cũng đã gật đầu.

Messi buồn bã trong trận chung kết Copa mà tuyển Argentina thua Chile

Để xác định thông tin này lần nữa, chính tiền đạo 29 tuổi này đã đăng ảnh chiếc áo số 10 của đội tuyển Argentina trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Tôi nghiêm túc nghĩ đến việc từ bỏ, nhưng tôi yêu đất nước tôi và áo thì đấu này quá nhiều".

"Tôi thấy có rất nhiều vấn đề với bóng đá Argentina và tôi không muốn tạo ra một sự khác biệt nào. Tôi không muốn gây ra bất kỳ tác hại nào mà ngươc lại, tôi đã luôn luôn nghỉ để giúp đỡ đội bóng trong tất cả các tình huống”, anh nói thêm.

Người hâm mô kêu gọi Messi trở lại đội tuyển

Messi đã tuyên bố từ giã đội tuyển sau khi đá hỏng quả phạt đền tại chung kết Copa America vào tháng 6 vừa qua. Ngay sau khi anh tuyên bố từ giã đội tuyển, hàng trăm khán giả đã đứng ngoài mưa tuyết ở Mỹ (nơi diễn ra VCK Cpoa America) hô tên anh và yêu cầu anh đừng rời đội tuyển.

Sau đó, người hâm mộ tại quê nhà đã dựng tượng và bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như kêu gọi anh trở lại.

Tổng thống Argentina cũng lên tiếng khuyên anh suy nghĩ lại. Huyền thoại Maradona thì cho rằng, World Cup sắp tới vẫn cần Messi và anh không có quyển từ bỏ đội tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm