Messi nhận giải bàn thắng đẹp nhất, Tim Cahill giải nghệ

Messi thống trị giải Bàn thắng đẹp nhất lịch sử 120 năm Barcelona

Pha độc diễn từ giữa sân, vượt qua rừng cầu thủ rồi ghi bàn vào lưới Getafe đã giúp siêu sao Messi nhận giải Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Braca.

Pha độc diễn từ giữa sân rồi ghi bàn của Messi tại mùa giải 2006-2007. ẢNH: AP

Sự kiện nằm trong chuỗi kỷ niệm 120 năm hình thành CLB Barcelona, được bầu chọn bởi 500.000 phiếu bầu từ hơn 160 quốc gia trên thế giới. Có 64 bàn thắng được chọn ra trong suốt hơn một thế kỷ hình thành và phát triển của Barca, được ghi bởi rất nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới như Johan Cruyff, Maradona, Ronaldo de Lima, Ronadinho...

Nhận được sự tán thành cao nhất là pha độc diễn ghi bàn từ giữa sân của Messi vào lưới Getafe, tại bán kết Cúp nhà vua mùa giải 2006-2007. Chân sút người Argentina cũng thống trị luôn 3 trong số top 4 Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Barca. Vị trí còn lại thuộc về Sergio Roberto, ghi bàn vào lưới PSG tại đấu trường Champions League.

Cựu đội trưởng tuyển Úc Tim Cahill giải nghệ ở tuổi 39. ẢNH: AFP

Huyền thoại Everton, Tim Cahill tuyên bố “treo giày”

Đội trưởng tuyển Úc Tim Cahill vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39 để tập trung vào lĩnh vực truyền thông cũng như phát triển sự nghiệp huấn luyện.

Cahill đã trải qua 15 mùa giải ở Ngoại hạng Anh, thi đấu cho hai CLB Millwall và Everton. Anh đã kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình sau kỳ World Cup 2018. Với 50 bàn thắng trên các đấu trường quốc tế, Tim Cahill xếp đầu danh sách lập công cho tuyển Úc.

Tim kết thúc sự nghiệp quốc tế vào tháng 11-2018 sau trận đấu chia tay gặp Lebanon. Trước đó một tháng, anh ký hợp đồng với đội bóng Jamshedpur FC thi đấu Super League Ấn Độ.

Sau khi chơi cho Everton ở Premier League, Cahill đã trải qua ba mùa giải Major League Football cùng New York Red Bulls, trước khi chuyển đến Super League Trung Quốc, nơi anh chơi cho Shanghai Shenhua và Hàng Châu Greentown.

Tim Cahill, cầu thủ hơn 500 lần ra sân cho câu lạc bộ trong 21 năm chia sẻ trước khi treo giày: “Thật tuyệt vời khi được chơi ở bốn lục địa lớn. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi thực sự biết ơn. Tôi sẽ theo đuổi nghiệp huấn luyện”.

Tiền đạo của Eintracht Frankfurt, Luka Jovic hiện được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón. ẢNH: AP

Real bí mật gặp gỡ người đại diện của Luka Jovic

Tờ Marca đưa tin, người đứng đầu Real Madrid đã ngồi lại trao đổi với Fali Ramadani tại sân tập của đội Valdebebas.

Siêu cò Fali Ramadani cũng là người đại diện của các cầu thủ Miralem Pjanic (Juventus), hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea nhưng tiền đạo của Eintracht Frankfurt, Luka Jovic mới là trung tâm của sự chú ý. Cầu thủ 21 tuổi người Serbia ghi được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Một tương lai tươi sáng đang chờ Luka Jovic bởi HLV Solskjaer cũng đang tìm cách đưa anh về đội MU trong khi cả Chelsea và Bayern Munich cũng được cho là sẽ trả giá 50 triệu bảng. Và bây giờ siêu cò Ramadani tiếp tục đem anh giới thiệu với Real.

Phát biểu với Sunsport, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus cho rằng Jovic sẽ tỏa sáng tại Premier League. Nhưng có vẻ như Real Madrid đang muốn hớt tay trên các đối thủ qua cuộc gặp với người đại diện của Luka Jovic.

Ramadani cũng là đại diện của Kalidou Koulibaly (Napoli), trung vệ sẽ được Real đưa về thay thế Raphael Varane với mức chuyển nhượng 130 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm