Messi lần đầu tiên bật mí về mối quan hệ với Mbappe, Neymar

Cầu thủ người Argentina đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa hai tiền đạo đẳng cấp thế giới này trong một cuộc phỏng vấn với France Football. Khi được yêu cầu so sánh bộ ba MSN (Messi – Suarez – Neymar) mà anh từng là một phần của Barcelona và bộ ba MNM (Messi – Neymar – Mbappe) đang thuộc về PSG, Lionel Messi nói:

Ronaldo không đủ sức để trụ trên võ đài 5 giây
Ronaldo không đủ sức để trụ trên võ đài 5 giây
(PLO)- Nói đến Ronaldo, người ta không chỉ nhớ đến khả năng săn bàn ấn tượng mà còn là lối sống lành mạnh, kỷ luật của cầu thủ này, thứ đã giúp CR7 duy trì được một thể hình săn chắc ở tuổi 36 nhưng vẫn bị chê tơi tả.

“Đầu tiên chính là độ tuổi (cười). Lúc ở Barca, chúng tôi còn trẻ khi bắt đầu chơi cùng với Neymar. Chàng trai trẻ ngày nay là Kylian Mbappe. Luis Suarez và Kylian là những cầu thủ rất khác nhau, Suarez là một số 9 thuần túy, một tiền đạo hàng đầu, người đã thể hiện rằng anh ấy rất giỏi trong khu vực vòng cấm 16m50 và đã quen với việc ghi rất nhiều bàn thắng.

Mbappe thì thích được chạm bóng nhiều hơn. Cậu ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ và cực kỳ nhanh, người có thể giết bạn nếu bạn cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào và cũng là người ghi nhiều bàn thắng. Họ là hai cầu thủ ngoạn mục, nhưng với những phẩm chất khác nhau".

Bộ ba hoàn hảo Suarez - Neymar - Messi một thời làm mưa làm gió trong màu áo Barca. Ảnh: CGI.

Lionel Messi cũng nói về mối quan hệ của anh ấy với Kylian Mbappe, khẳng định mình rất hợp với tiền đạo người Pháp: “Với một cầu thủ như Mbappe, thật dễ dàng để hòa hợp. Ngoài ra, Kylian nói tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo. Vì vậy chúng tôi cũng có những trao đổi tốt ở ngay bên ngoài sân cỏ. Nó làm cho mọi thứ dễ dàng hơn. Nhưng tôi chỉ vừa mới đến Pháp. Vẫn còn hơi sớm để đưa ra kết luận. Nhưng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ hoạt động tốt”.

Lionel Messi đã trải qua sáu năm thành công cùng Luis Suarez tại Barcelona. Họ cùng nhau giành được một số danh hiệu bao gồm Champions League, La Liga, Copa del Rey và hơn thế nữa. Cầu thủ người Argentina đã trở thành đồng đội của Kylian Mbappe sau khi anh chuyển đến PSG vào mùa hè này.

Đã có những nghi ngờ về việc liệu Lionel Messi và Kylian Mbappe có hòa hợp với nhau sau vụ chuyển nhượng bất ngờ của cầu thủ người Argentina từ Barcelona sang PSG vào mùa hè này hay không. Nên nhớ Mbappe gần đây nằng nặc đòi khoác áo Real Madrid bất chấp PSG nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng.

Messi hy vọng sẽ tạo nên sức tấn công hủy diệt mới ở PSG. Ảnh: CGI.

Chân sút người Pháp chỉ còn chưa đầy một năm nữa là hết hạn hợp đồng với PSG và ngay trong tháng 1-2022 đã có thể đàm phán với Real Madrid mà không vi phạm luật chơi. Mbappe từ nhỏ đã ước áo chơi bóng cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phải mất một vài tuần, Mbappe và đàn anh Messi này mới bắt đầu thể hiện những sự ăn ý trên sân cỏ trong những trận đấu gần đây. Kylian Mbappe là người kiến tạo để Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong cuộc đụng độ với Manchester City tại Champions League.

Nếu cứ tiếp tục những phong độ và chơi thứ bóng đá như này, chẳng mấy chốc nữa, những người xem sẽ lại được chứng kiến bộ ba MSN ngày nào đã từng làm chao đảo các hàng phòng ngự châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?