Messi hay Robben vào Chung kết ?

World Cup 2010 tại Nam Phi, Hà Lan lỗi hẹn ngôi vương khi chưa một lần vinh quang giơ cao Cúp vàng. Tuy Hà Lan là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu nhưng duy nhất chỉ một lần vô địch Euro 1988, còn World Cup thì chưa.

Arjen Robben (trái) và Lionel Messi: ai sẽ chiến thắng? - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Italia đã bốn lần, Đức ba lần, Anh một lần, Pháp một lần, Tây Ban Nha một lần thì Cúp vàng lại kém duyên với Cơn lốc da cam.

Argentina lại khác. Đỉnh cao vinh quang khi có một huyền thoại số 10 Maradona liên tiếp giành hai lần Cúp vàng. Nay số 10 Messi như truyền nhân của số 10 huyền thoại liệu sẽ tạo nên lịch sử. Messi đã vinh quang hầu như tất cả các cúp của đội tuyển và Câu lạc bộ nhưng anh chưa bao giờ chạm tay đến Cúp vàng World Cup.

Robben khỏe mạnh. Trông anh di chuyển và đột phá mỗi khi có bóng, người xem tin tưởng vào sức mạnh tiềm ẩn và sự tinh quái nơi anh. Robben thật sự trưởng thành hơn sau World Cup 2010.

 Dấu ấn Tim Krul khi chính anh là người hùng đưa Cơn lốc da cam vào bán kết

Nếu Higuain đưa Argentina vào bán kết sau 24 năm thì Thủ môn dự bị đưa Hà Lan vào bán kết sau loạt luân lưu. Cả hai đội đều có những bài, miếng võ đánh khác nhau cả về đấu pháp lẫn chiến thuật nên ai vào Chung kết đều vinh dự cả.

World Cup 2014 đang trở thành giải đấu tôn vinh tài năng của hai cầu thủ xuất sắc nhất Argentina và Hà Lan hiện tại là Lionel Messi và Arjen Robben.

Goal.com dự đoán Argentina thắng là 47,8%, Hà Lan thắng là 45,7%, số còn lại cho rằng sẽ hòa sau 120 phút thi đấu.

Goal.com dự đoán: Argentina thắng 2-1.

Theo chúng tôi Hà Lan thắng 3-1.

Nếu Argentina không kết thúc trong 90 phút để phải đá luân lưu thì Hà Lan sẽ thẳng tiến vào Chung kết. Hà Lan sẽ dọn đường để vũ điệu Tango tranh hạng ba.

Chờ xem.

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.