Messi bất mãn quyết định thay người của Pochettino

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Neymar ghi bàn trong khi Messi chưa tìm được phong độ tốt nhất. ẢNH: GETTY

Thậm chí ngôi sao người Argentina còn phớt lờ đề nghị bắt tay của Mauricio Pochettino. PSG xuất trận với “tam tấu thần thánh” Messi, Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công nhưng cả ba tiền đạo không thực sự gây ấn tượng.

Pochettino đã cắt ngắn trận ra mắt trên sân nhà của Messi ở phút 75, trong một nỗ lực thay đổi mọi thứ và nó đã thành công khi Mauro Icardi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn thắng quyết định.

Siêu sao người Argentina bị thay ra phút 75. ẢNH: GETTY

Anh tỏ vẻ không hài lòng với quyết định của HLV PochettinoẢNH: GETTY

Tuy nhiên Messi đã rất khó chịu với HLV Pochettino. "Anh phớt lờ đề nghị bắt tay với HLV đồng hương cùng ánh nhìn phẫn nộ, kiểu như Pochettino không thể tin rằng mình đã hy sinh rất nhiều cho đấu pháp”, tờ The Sun bình luận.

Cầu thủ người Argentina đang phải vật lộn để ổn định chỗ ở, kể từ khi anh chuyển đến Paris và vẫn đang tìm kiếm một dinh cơ để định cư lâu dài.

Ở trận đầu này, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch khi bộ ba lừng lẫy của PSG thiếu khả năng phối hợp trong tấn công. Cùng với đó, Mbappe lại bị chính cổ động viên đội nhà la ó.

Messi chưa ghi được bàn thắng nào trong ba lần ra sân. Anh cũng không thể giúp PSG giành chiến thắng trước Club Brugge vào giữa tuần, mặc dù có sự tham gia của hai ngôi sao Neymar và Mbappe trên hàng công.

Messi theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị. ẢNH: GETTY

Trong một đêm đầy khó khăn, Icardi bất ngờ tỏa sáng ghi bàn phút bù giờ giúp PSG hồi sinh ngược dòng. Bàn gỡ 1-1 trước đó được Neymar ghi ở phút 66.

Hiện tại, phong độ của Messi có vẻ hơi chững lại sau một mùa hè bận rộn kể từ sau cùng Argentina gianh2 chức vô địch Copa America. Cùng với việc không có nhiều thời gian chuẩn bị trước mùa giải, Messi vẫn chưa tìm lại cảm giác trên đôi chân của mình tại thủ đô nước Pháp.

Vào tuần sau, PSG sẽ tiếp Manchester City tại đấu trường Champions League. Cả Messi và Pochettino đều phải tìm ra sự khác biệt nhằm đưa đội bóng chơi đúng với tiềm năng thực sự của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm