Mbappe ở lại PSG, không đi đâu cả

Sau bốn năm chơi bóng ở nước Pháp, tiền đạo trẻ Mbappe bày tỏ ý định muốn ra đi tìm thử thách mới, thậm chí nếu suôn sẽ anh có thể chia tay PSG ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ đàn anh Henry đã nhắn nhủ Mbappe không nên chuyển đến một CLB khác.

Huyền thoại Arsenal và biểu tượng bóng đá Pháp Thierry Henry đã lên tiếng chia sẻ với đàn em về việc anh hy vọng Kylian Mbappe vẫn là cầu thủ của PSG vào thời điểm kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này. Mbappe đã được chào mời không ngừng với khả năng rời khỏi sân Parc Des Princes để chuyển sang khoác áo Real Madrid ở La Liga, trong khi Manchester United và Liverpool vẫn đang chạy đua để có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này.

Nhà vô địch World Cup đang ở năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại với PSG, nhưng chưa ngồi lại với nhau để đàm phán gia hạn hợp đồng, khiến cho rất nhiều tin đồn nổi lên từ một số CLB châu Âu quan tâm đến anh.

Đàn anh Henry khuyên nhủ Mbappe đừng đi đâu cả. Ảnh: CGI.

Kylian Mbappe đã được cho rằng anh muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, bất chấp Chủ tịch CLB chủ quản Nasser Al-Khelaifi muốn anh ở lại sau khi Lionel Messi đầu quân cho PSG: “Tôi nghĩ mọi người đều biết tương lai của Kylian. những người đến từ Paris và các cầu thủ. Anh ấy là một cầu thủ thực sự cạnh tranh.

Anh ấy muốn chiến thắng, anh ấy muốn giành được những danh hiệu, anh ấy nói điều đó trước công chúng. "Anh ấy muốn có một đội cạnh tranh và tôi nghĩ chúng tôi đang có đội bóng cạnh tranh nhất thế giới. Vì vậy, không có lý do gì cho anh ấy bây giờ. Anh ấy không thể làm gì khác ngoài việc ở lại."

Tình cảnh của Mbappe gần giống như Hanry từng là một cựu cầu thủ Monaco và đây là lời khuyên của đàn anh: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với Kylian Mbappe, nhưng cậu ấy nên ở lại PSG thì tốt hơn cho tương lai của mình. Hiện tại, tôi vẫn thấy Mbappe đang ở đó, đang tập luyện, ra sân thi đấu, ghi bàn thắng và rất cố gắng tạo cơ hội cho các đồng đội của mình. Rõ ràng Mbappe đang rất tôn trọng hợp đồng của mình. Cậu ấy không làm gì xấu và luôn biết cách trả lời trên sân cỏ.

Chân sút 22 tuổi có thể khoác áo Real Madrid, nhưng không phải mùa bóng này. Ảnh: CGI.

Tôi hy vọng Mbappe ở lại PSG, điều này sẽ tốt hơn và hãy chờ thời gian đánh giá lại mọi thứ. Mbappe không có hành động nào gây tổn hại cho cậu ấy lẫn CLB, như cái cách một số cầu thủ khác khi muốn chia tay. Tôi vẫn chưa thấy điều đó và thậm chí Mbappe đang chơi tốt”.

Mbappe vẫn đang là một phần không thể thiếu của PSG, không chỉ với tham vọng gặt hái chức vô địch Champions League đầu tiên của họ, mà còn chiến đấu để đòi lại vương miện Ligue 1 sau khi Lille đăng quang ở mùa trước.

Việc Mbappe muốn ra đi là sự thật, nhưng chân sút sinh năm 1998 vẫn rất tôn trọng đội bóng chủ quản và anh vẫn đang thể hiện điều này thông qua những màn trình diễn xuất sắc trên sân. Chính vì thế nhiều khả năng, Mbappe sẽ chỉ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải này khép lại.

Sau Premier League, đến lượt La Liga công kích FIFA
Sau Premier League, đến lượt La Liga công kích FIFA
(PLO)- Ban tổ chức La Liga tuyên bố sẽ có những biện pháp cứng rắn, để ngăn chặn việc các cầu thủ có quốc tịch thuộc Nam Mỹ trở về tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup. Bên cạnh đó, La Liga cũng lên án hành vi đơn phương tăng lịch đá vòng loại World Cup của FIFA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm