Mbappe nhận lương cao hơn Messi, hoặc bị tống lên ghế dự bị

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021, PSG tiếp tục thể hiện chất ngông của mình trên bàn đàm phán khi từ chối 200 triệu euro từ Real Madrid để giải phóng hợp đồng cho Mbappe sớm 1 năm.

Trước đó, phía Real nhiều lần xuống nước khi liên tục tăng mức phí chuyển nhượng cộng thêm một vài cái tên chất lượng ở sân Bernanbeu làm “vật tế thần” với mong muốn có được sự phục vụ của chân sút trẻ người Pháp. Tuy nhiên, PSG khẳng định họ không cần tiền mà chỉ muốn sự phục vụ lâu dài của Mbappe.

Lời đề nghị lần thứ 7 được đưa ra, nhưng lần này sẽ không còn là một bảng hợp đồng đơn thuần như 6 lần trước, mà đây được xem là bản tối hậu thư đến Mbappe. Với giới mộ điệu, chắc hẳn ai cũng phải kinh ngạc khi biết được những mức đãi ngộ cùng những con số không tưởng mà PSG dành cho Mbappe.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi sẽ chơi "bàn tay sắt" nếu chân sút trẻ Mbappe vẫn bày tỏ thái độ muốn đi ngay. Ảnh: CGI. 

Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua cả siêu sao Lionel Messi. Trước đó, PSG chỉ định trả cho Mbappe 30 triệu euro, ngang bằng với Neymar nhưng trước thái độ vùng vằng và sự kiên quyết của ngôi sao trẻ, CLB sẽ phá két 45 triệu euro/ mùa sau thuế, hơn cả Messi (40 triệu euro/mùa).

Ông chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tự tin rằng, sự trọng đãi đặc biệt cũng như cam kết một tương lai sáng cho Mbappe sẽ khiến cầu thủ này hồi tâm chuyển ý, tập trung toàn lực cống hiến cho PSG. Nếu đồng ý với bảng hợp đồng trên, Mbappe sẽ có cơ hội kết thúc sự nghiệp với số dư tỷ euro trong tài khoản. Trên thế giới, ngoại trừ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, chưa từng có cầu thủ nào nhận được nhiều đặc ân như thế để gia hạn hợp đồng.

ÔngNasser Al-Khelaifi khẳng định Mbappe sẽ chỉ là người của PSG mà không phải là một đội bóng nào khác. Bởi nếu thêm một lần nữa từ chối, PSG sẽ áp dụng biện pháp mạnh với “đứa con cưng”. Mbappe tiếp tục chống đối đồng nghĩa với việc bị tống lên ghế dự bị.

Vào cuối năm 2022, vòng chung kết World Cup sẽ được diễn ra tại Qatar. Nếu Mbappe “không ngoan” và ngồi dự bị suốt một năm dài, phong độ của sẽ bị sụt giảm đáng kể, thậm chí còn có thể mất luôn suất tham dự cùng tuyển Pháp.

Mbappe đã chơi không tốt ở vòng chung kết Euro 2020 khiến đội tuyển Pháp sớm về nước. Ảnh: CGI.

Nên nhớ, với chiều sâu lực lượng thuộc hàng khủng như hiện tại, PSG dư sức chinh chiến tất cả các giải đâu mà không cần có Mbappe. Trong tay HLV Pochettino hiện tại gồm toàn những ngôi sao tấn công xuất sắc như Messi, Neymar, Icardi, Di Maria,… tất cả họ đều sẵn sàng thay phiên nhau thi đấu để mang về cho đội bóng mạnh nhất xứ lục lăng những danh hiệu.

Với bản thân Mbappe, cầu thủ này cũng đang cần rất nhiều cơ hội thi đấu để tìm lại chính mình, khi vừa trải qua hành trình tệ hại cùng tuyển Pháp tại Euro 2020. Được xem là niềm kỳ vọng số 1 nhưng Mbappe không ghi nổi một bàn thắng và thậm chí trực tiếp tiễn đội nhà về nước sau cú đá phạt đền bất thành trong trận đấu loại trực tiếp với Thụy Sĩ.

Vì vậy, ở lần thương thảo cuối cùng này, Mbappe ngoan ngoãn phục vụ cho PSG với mức lương khủng, nếu không muốn bỏ phí 1 năm sự nghiệp.

Những tân binh đắt giá gây thất vọng thê thảm
Những tân binh đắt giá gây thất vọng thê thảm
(PLO)- Thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa đóng cửa với những bản hợp đồng ấn tượng như Messi, cả màn “quay xe” ngoạn mục của siêu sao Ronaldo, nhưng không phải tất cả phi vụ mua bán đều thành công...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm