Mắt xem UAE, đầu vướng... tổng kết

Những ông quan ấy sẽ cùng nhịp đập với hàng chục triệu con tim hướng về đội tuyển nhưng chắc chắn không cùng nhịp đập với người hâm mộ ở cái mùa bóng 2007.

Sau “bản báo cáo màu hồng” ông trưởng giải nhận được hàng loạt sự phản ứng “đánh” thẳng vào sự thiếu trách nhiệm và thiếu trung thực của những nhà làm giải.

Chẳng hạn lời than trước hội nghị của ông trưởng đoàn bóng đá Đồng Nai khi kể lại sự cố khán giả Hải Phòng ném vật lạ trúng đầu cầu thủ thì “cánh tay nối dài” của ban tổ chức lại dùng luật rừng “Chưa chảy máu thì không sao, đá tiếp đi!”.

Có một con số mà chính những chuyên gia bóng đá đưa ra thật hùng hồn đó là khán giả V-League 2007 thấp hơn giải năm ngoái và thấp hơn lượt đi năm nay rất nhiều. Con số nói lên sự thật người hâm mộ quay lưng bởi chuyên môn kém, bởi thiếu trung thực và bởi cách điều hành phi luật.

Kịch bản tổng kết của ban tổ chức vẫn thế. Chỉ có điều nó được thêm vào phần mời ra tổng kết để “vui vẻ” rồi cùng xem Việt Nam - UAE cho... một công đôi việc.

Hôm qua, sau lễ tổng kết rất nhiều lãnh đạo đội bóng ra sân bay về thẳng vì không muốn mắt xem đá với UAE mà cái đầu thì không thông bởi buổi tổng kết mà nhà tổ chức thì thêu hoa dệt gấm, còn lãnh đạo đội bóng thì xấu hổ với chiếc áo rách bên trong.

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm