Mascherano tin vào Messi, nghi lật đổ HLV Sampaoli

Macherano bị cho là cầm đầu một nhóm cầu thủ chủ chốt muốn chống lại HV Sampaoli khi đòi ông từ chức để thay bằng người khác. Tuy nhiên, tiền vệ của Argentina cho biết anh và đồng đội chưa hài lòng về cách chơi của đội tuyển đã tham gia bày tỏ ý kiến với HLV Sampaoli mà thôi.

Ông thầy Sampaoli cũng phủ nhận mình có mâu thuẫn đến mức thù hận với một số cầu thủ và khẳng định vẫn tiếp tục tại vị ở đội tuyển Argentina cho đến trận đấu cuối cùng của họ.

Mascherano thừa nhận có cùng một số cầu thủ chủ chốt Argentina "bày tỏ ý kiến" với HLV Sampaoli sau hai trận chưa thắng chứ không có ý định lật đổ.

Argentina hiện nằm dưới đáy bảng D và rất cần có 3 điểm trước tuyển Nigeria để nuôi hy vọng đi tiếp, trong điều kiện Croatia không thua Iceland ở trận đấu cùng giờ còn lại.

Những nguồn tin hành lang cho rằng đội tuyển Argentina đã nổi loạn chống lại HLV Sampaoli và dự định tự chọn đội hình của riêng họ cho trận đấu Nigeria. Nhưng ông Sampaoli đã bác bỏ những tin đồn mà ông cho là thất thiệt này.

“Tôi không thể làm sáng tỏ những tin đồn không tồn tại. Khi chúng tôi kết thúc trận đấu cuối cùng ở World Cup, lúc đó tôi sẽ chịu trách nhiệm về những mất mát của đội tuyển Argentina nếu có” – HLV Sampaoli cho biết.

Đội phó Mascherano của tuyển Argentina tin tưởng đội trưởng Messi của mình sẽ tỏa sáng khi đối đầu quyết định với Nigeria.

Trong khi đó, Argentina đang lâm vào thế ngặt nghèo nhưng tiền vệ Mascherano vẫn luôn có niềm tin vào Messi và toàn đội. Anh nói rằng Messi từng bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận hòa Iceland 1-1 khiến số 10 rất thất vọng nhưng không vì thế mà tuyệt vọng ở cuộc chinh phục cúp thế giới với tư cách đương kim á quân.

“Leo Messi rất ổn!” – Đội phó Mascherano lên tiếng bảo vệ đội trưởng của mình – “Trong một tập thể, không phải mọi thứ đều diễn ra như mong muốn của chúng tôi. Ai cũng có những nỗi thất vọng của riêng mình. Cá nhân Messi là con người giàu cảm xúc. Anh ấy có nỗi niềm riêng nhưng cái chính là Messi không tuyệt vọng để làm tồi tệ hơn tình hình xung quanh.

Tôi biết Messi luôn có khao khát cho cả thế giới thấy một hình ảnh khác của chính mình và tôi tin anh ấy làm được để đưa Argentina vào vòng knock out.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm