Martial toả sáng, MU thắng kịch tính (3-2) trước Southampton

Martial toả sáng, MU thắng kịch tính (3-2) trước Southampton ảnh 1

Đội chủ nhà có một trận đấu không tồi song De Gea đã chơi quá xuất sắc để từ chối các bàn thắng của Southampton.


Phút 15, từ những pha khoét sâu vào cánh trái của Blind, Ward-Prowse tạt bóng thuận lợi vào trong cho Mane dứt điểm, cầu thủ này tung cú sút đầu tiên nhưng bị DeGea từ chối, Pelle sau đó có mặt kịp thời đá bồi tung lưới M.U. Mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà.

Sau bàn thua phải nhận, quỷ đỏ như hoảng hốt và ám ảnh về một trận thua tiếp theo như treo lơ lửng trước mặt thầy trò Van Gaal. Phút 35, tân binh tuổi teen đắt giá Martial đã bất ngờ ghi bàn cân bằng cho MU.

Martial toả sáng, MU thắng kịch tính (3-2) trước Southampton ảnh 2
 Martial tiếp tục toả sáng tại giải ngoại hạng với thành tích nổ súng đáng nể 

Một bàn thắng được xem là may mắn khi Mata nhận bóng ở thế việt vị, nhưng trọng tài không quan sát thấy, bóng bị phá trúng chân tiền đạo trẻ người Pháp để tung cú dứt điểm cháy lưới Stekelenburg, khép lại 45 phút đầu tiên đầy hấp dẫn.

Hiệp 2 trở lại khi chính Martial lại là người hùng khi nhận đường chuyền về bất cẩn của Yoshida vô tình dâng tặng cho tiền đạo trẻ người Pháp có đủ thời gian quan sát trước khi chọc thủng lưới dễ dàng chọc thủng lưới Southampton lần thứ 2.

Tiếp đó, Bastian Schweinsteiger tung đường chuyền cho Depay tung cú sút chạm cột, Mata nhanh chóng tung cú đá bồi tung lưới nâng tỉ số 3-1 cho MU.

Kịch tính như được đẩy lên cao trào khi những phút cuối trận, Southampton lại có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2 do công của Pelle.

Martial toả sáng, MU thắng kịch tính (3-2) trước Southampton ảnh 3
 Các chàng trai của ông Van Gaal hân hoan men say chiến thắng sau trận đấu

Trận đấu khép lại sau hơn 95 phút thi đấu chính thức, 3 điểm trọn vẹn nằm trong tay MU, áp sát ngôi đầu của Man xanh và hân hoan trong niềm vui toả sáng của Martial. Một tối không ngủ của fan hâm mộ quỷ đỏ MU sau chuỗi 2 trận chiến thắng tại giải ngoại hạng.

Đội hình xuất phát

Southampton: Stekelenburg; Yoshida, Fonte, Van Dijk, Targett; Wanyama, Romeu, Ward-Prowse, Tadić, Mane; Pelle.

M.U: De Gea; Darmian, Smalling, Rojo, Blind; Carrick, Schneiderlin; Mata, Rooney, Depay; Martial.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm