Maria Sharapova được Forbes vinh danh


Maria Sharapova được Forbes vinh danh ảnh 1
Sức ảnh hưởng và khả năng kiếm tiền của Sharapova vẫn rất lớn

Trong danh sách “30 Under 30” do tạp chí Forbes mới công bố hôm qua, tay vợt người Nga đứng đầu ở lĩnh vực thể thao, vượt qua những cái tên đình đám như LeBron James, Rory McIlroy, Lionel Messi, Andy Murray.

Danh sách của Forbes bao gồm 15 hạng mục, mỗi hạng mục 30 cá nhân. Và Sharapova dẫn đầu lĩnh vực thể thao. Không đạt được thành tích nổi trội trong sự nghiệp nhưng sức ảnh hưởng của “Búp bê Nga” trong làng quần vợt vẫn rất lớn. Năm qua, cô cũng lọt vào Top những VĐV kiếm bộn tiền nhất khi bỏ túi 29 triệu USD, trong đó 23 triệu USD đến từ những hoạt động ngoài thi đấu.

Tay vợt từng 4 lần giành Grand Slam ký hợp đồng quảng cáo cho những thương hiệu lớn như Porsche, Motorola, Tiffany và Nike. Năm ngoái, Sharapova còn lần đầu tiên tự kinh doanh, một dòng kẹo có tên Sugarpova. Gần đây nhất, cô ký hợp đồng làm phóng viên cho hãng NBC, đưa tin tại Thế vận hội mùa Đông sắp tới.

Nằm trong hạng mục thể thao còn có VĐV trượt tuyết Lindsey Vonn, VĐV trượt tuyết ván Shaun White, tay vợt Caroline Wozniacki và cả hôn phu của cô, tay golf Rory McIlroy.

Danh sách “30 Under 30” của Forbes còn có những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, ca nhạc như Lady Gaga, Miley Cyrus, Justin Bieber, Rihanna, Katy Perry....

Theo K.Đ (TT&VH Online / NY Daily News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm