Man United săn chữ ký Modric, tái hợp Ronaldo

Ông lớn Premier League gây xôn xao với thông tin cho rằng đội trưởng người Croatia sẵn sàng chuyển đến Manchester United với bản hợp đồng hậu hĩnh.

Theo nguồn tin từ El Nacional, nhà cầm quân tạm quyền của Manchester United là ông Ralf Rangnick đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Luka Modric vào mùa hè tới. Điều này cũng có thể là do Modric đã có quan hệ đối tác chuyên nghiệp và rất ăn ý với Cristiano Ronaldo lẫn Raphael Varane. Cả ba cầu thủ này đều từng chơi cho Real Madrid cực kỳ thành công.

Tin đồn về việc Modric muốn chuyển đi đã xuất hiện sau khi anh bị hoãn gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Nó dẫn đến việc bổ sung Luka Modric vào đội hình của Manchester United sẽ mang lại rất nhiều kinh nghiệm ở hàng tiền vệ. Thời gian của Modric đá cặp với Cristiano Ronaldo ở đội Real Madrid sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB mới.

Man United đang rất cần một tiền vệ sáng tạo ở giữa sân như Modric. Ảnh: CGI.

Hiện tại, Real Madrid đã đến thời điểm gia hạn hợp đồng với Luka Modric vào đầu năm mới 2022. Tuy nhiên, mọi thứ dường như không có gì tiến triển. Cũng có thông tin cho rằng gã khổng lồ của Serie A là Inter Milan cũng lên kế hoạch có được sự phục vụ của Modric với tư cách cầu thủ tự do. Trong quá khứ, cựu cầu thủ của Manchester United, Ryan Giggs đã tiết lộ muốn Luka Modric ký hợp đồng với Quỷ đỏ bởi lối chơi kỹ thuật và hiệu quả, phù hợp với những cầu thủ đang có mặt ở đây.

Trong khi đó, tân HLV tạm quyền của Quỷ đỏ đã có mặt tại sân Old Trafford hôm nay. Ông Ralf Rangnick dự kiến sẽ xuất hiện khi đội chủ nhà Manchester United tiếp Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 3-12.

Lần cuối cùng Manchester United vô địch UEFA Champions League là vào năm 2008, khi Cristiano Ronaldo đang sống trong giấc mơ thời trẻ của mình tại Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson. Khi đó, Ronaldo là một cơn sốt khi giành được mọi thứ cùng Quỷ đỏ.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ tái ngộ Modric sau khi cùng nhau giành nhiều chiến tích cho Real Madrid. Ảnh: CGI.

Sau đó, anh quyết định chuyển đến Real Madrid, gã khổng lồ của La Liga trong một hợp đồng kỷ lục lúc bấy giờ là khoảng 80 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã lưu đầy đủ bộ sưu tập mới cùng Real Madrid. Giờ đây, Ronaldo đã trở lại một lần nữa với Manchester United trong những năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Manchester United đã tung ra Jadon Sancho, Donny Van De Beek và Raphael Varane trong thời gian gần đây để thử thách một lần nữa tại Champions League. Quỷ đỏ vừa có một vòng bảng đầy biến cố, nhưng họ cũng giành quyền vào vòng loại trực tiếp nhờ sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

HLV Ralf Rangnick sẽ mất một thời gian để mang lại tác động của mình đối với những cầu thủ của Quỷ đỏ. Một khi mọi chuyện được giải quyết, ông sẽ tập trung hoàn toàn cho danh hiệu vô địch quốc gia và Champions League. Tại đây, những cựu cầu thủ Real Madrid như Ronaldo, Varane và Modric (sau khi ký hợp đồng) sẽ chứng tỏ mình là những người phù hợp nhất để làm những điều này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm