Man City sắp nhận tin sốc, dàn sao châu Âu của Curacao

Đội tuyển Curacao gọi dàn sao châu Âu dự King’s Cup

34 cầu thủ trong đó nhiều người đang thi đấu tại châu Âu được đội bóng vùng CONCACAF triệu tập, chuẩn bị cho giải đấu King’s Cup diễn ra đầu tháng 6 tại Buriram Thái Lan.

HLV Remko Bicentini công bố danh tánh 34 cầu thủ Curacao được ông triệu tập chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Trong danh sách này, HLV Remko Bicentini quyết định gọi nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và giải VĐQG Hà Lan như: thủ môn Eloy Room (PSV Eindhoven), đội trưởng từng thi đấu cho Southampton và Everton Cuco Martina hiện đang khoác áo CLB Feyenoord.

Tiền vệ Leandro Bacuna hiện đang khoác áo CLB Cardiff City thi đấu Ngoại hạng Anh. ẢNH: REUTERS

Ngoài ra phải kể đến tiền vệ Leandro Bacuna thuộc biên chế Cardiff City. Trước đây Bacuna từng có nhiều kinh nghiệm khi chinh chiến cho hai CLB từng thi đấu ngoại hạng Anh khác là Aston Villa và Reading. Cùng với đó, Curacao cũng gọi Elson Hooi (ADO Den Haag), cựu cầu thủ Ajax - Gino van Kessel (Roeselare).

Theo lịch thi đấu King’s Cup 2019, Curacao sẽ đá trận khai mạc gặp Ấn Độ. Trận còn lại là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Thái Lan và tuyển Việt Nam. Đội thắng giữa hai cặp đấu này giành quyền tranh chức vô địch.

Hiện tại, Curacao đứng thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA, cao nhất trong số bốn đại diện tham dự King’s Cup.

Các cầu thủ Man City ăn mừng chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp. ẢNH: AFP

Vừa vô địch Ngoại hạng Anh, Man City nhận ngay tin sốc

Thầy trò Pep Guardiola có thể không được tham dự Champions League, do những điều tra bất minh về công bằng tài chính từ UEFA.

Truyền thông Đức đưa tin, Man City có những vi phạm về nguồn tài tiền trợ từ hãng hàng không Etihad Airway. Các báo cáo chỉ ra rằng, chi tiết bản hợp đồng trị giá 67,5 triệu bảng đến từ nhà tài trợ này, thì có đến 59,5 triệu bảng được chi ra từ ông chủ Sheikh Mansou, chủ yếu đến từ tập đoàn Abu Dhabi United.

Sau khi điều tra, các thành viên Ủy ban tài chính UEFA đã nhóm họp tại Thụy Sĩ bàn luận về vấn đề của Man City. Dự kiến trong tuần này, UEFA sẽ có những phán quyết cuối cùng The Citizens có phạm luật hay không. Trong trường hợp xấu nhất, Man City có thể bị cấm tham dự đấu trường Champions League ngay lập tức hoặc ở mùa giải kế tiếp.

Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nguồn: Youtube 

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong vòng tám năm qua, Man City đang trở thành thế lực mới tại Premier League. Họ bốn lần đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh trong đó có hai năm liên tiếp nâng cúp. Cuối tuần này, Man City sẽ hoàn tất cú “ăn 3” giải quốc nội nếu đánh bại Watford tại chung kết Cúp FA.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.